Kiến thức

Tạo video TIKTOK BẤT ĐỘNG SẢN VIRAL không thể bỏ qua 4 điểm này!

Làm thế nào để tạo ra nội dung bất động sản hấp dẫn trên Tiktok?

tiktok-bat-dong-san-viral
avatar

Nguyên Phương

08/05/2024

​Đầu tiên, cần hiểu rõ cách vận hành của nền tảng.

Với TikTok, các chỉ số tương tác như tỷ lệ xem hết video, tỷ lệ thích, bình luận, chia sẻ, theo dõi/bỏ theo dõi, số người vào trang cá nhân, v.v. đều ảnh hưởng đến lượng hiển thị video.

Nền tảng video sử dụng cơ chế phân phối kết hợp giữa đề xuất và mạng xã hội. Tuy nhiên, các chỉ số cốt lõi quyết định lượt phân phối chủ yếu vẫn là: tỷ lệ thích, chia sẻ, bình luận, số lượt xem hết video.

Nói cách khác, để tạo nội dung video hay, cần phải tìm cách nâng cao 4 chỉ số này. Và đằng sau mỗi chỉ số là những động cơ tâm lý và hành vi sâu xa.

Yếu tố #1 để Tiktok Bất động sản viral: Thích

Xuất phát từ sự đồng nhất, đồng cảm, cảm xúc nền tảng là giải tỏa cảm xúc.

Hoạt động tâm lý khi người dùng thích video là "Mình cũng nghĩ vậy!", "Mình không sợ/muốn cho bạn bè biết mình nghĩ vậy";

Do đó, để tăng tỷ lệ thích, điều quan trọng là quan điểm và lập trường phải rõ ràng. Ví dụ: "Tại sao không nên mua nhà ở khu vực XX?".

tiktok-bat-dong-san-viral-1

Yếu tố #2 để Tiktok Bất động sản viral: Chia sẻ

Hoạt động tâm lý khi người dùng chia sẻ video là "Mình đã hiểu, chia sẻ cho bạn bè cùng hiểu", "Mình biết rồi, sớm hơn các bạn!";

Do đó, để tăng tỷ lệ chia sẻ, điều quan trọng là phải có nội dung cung cấp thông tin hữu ích. Ví dụ: "Có nên trả nợ trước hạn hay không?".

Yếu tố #3 để Tiktok Bất động sản viral: Bình luận

"Mình có quan điểm khác", "Mình muốn trêu chọc người dẫn chương trình" ...

Để tăng tỷ lệ bình luận, điều quan trọng là tăng cường tính tương tác của nội dung, thậm chí đưa ra một số chủ đề gây tranh cãi. Ví dụ: "Nếu bạn có 1 tỷ đồng, bạn sẽ mua nhà ở Hà Nội hay TP.HCM?".

Yếu tố #4 để Tiktok Bất động sản viral: Xem hết video

"Tại sao lại nói như vậy, mình phải xem cho bằng được".

Vì vậy, để tăng tỷ lệ xem hết video, điều quan trọng là tạo sự tò mò trong kịch bản và đưa nội dung hấp dẫn nhất lên đầu video.

Hầu hết các video ngắn "bùng nổ" đều được chi phối bởi những cảm xúc tiềm ẩn này. Do đó, để tạo nội dung video ngắn hay, cần tìm cách sử dụng các kỹ thuật khác nhau để khơi gợi những cảm xúc này ở người dùng.

Theo dõi Houze để biết thêm nhiều tips hữu ích nhé!

Hoặc chính thức trở thành Môi giới Bất động sản chuyên nghiệp tại Houze! Chúng tôi có Nguồn hàng phong phú, Sản phẩm độc quyền và Hoa hồng trả nhanh hàng đầu thị trường. Liên hệ 08 1888 3003 để biết thêm chi tiết.

Nguyên Phương

  • tag môi giới bất động sản
  • tag tiktok bất động sản

Đọc nhiều

Bài viết liên quan