Phân tích

5 lý do nên chọn thuê căn hộ CitiSoho

Căn hộ cho thuê CitiSoho: giá rẻ đi đôi cùng chất lượng.

thue-can-ho-citi-soho
avatar

Lạc Yên

23/09/2022

CitiSoho là khu căn hộ đang thu hút nhiều khách thuê trẻ bởi mức giá phải chăng nhưng đi kèm không gian sống chất lượng. Cụ thể:

Căn hộ cho thuê CitiSoho có vị trí lý tưởng, giao thông thuận tiện

Căn hộ cho thuê CitiSoho sở hữu một vị trí ấn tượng khi nằm tại trung tâm khu đô thị Cát Lái, TP Thủ Đức – nơi được chú trọng phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng, cảnh quan, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân trong việc đi lại đến các khu vực như:

  • Di chuyển nhanh chóng đến khu đô thị Thủ Thiêm và trung tâm TP Thủ Đức
  • Đến quận 1, quận 3 và đến quận Bình Thạnh bằng hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm 1 và cầu Thủ Thiêm 2
  • Dễ dàng tiếp cận quận 7 qua cầu Phú Mỹ; cũng tiện lợi di chuyển đến quận 4, quận 8
Vi-tri-can-ho-cho-thue-CitiSoho
Vị trí căn hộ cho thuê CitiSoho.

Căn hộ cho thuê CitiSoho tối giản nhưng đầy đủ tiện nghi

Căn hộ cho thuê CitiSoho không chỉ được thiết kế với phong cách tối giản, gam màu trung tính hài hoà mang đến cảm giác không gian rộng rãi, dễ chịu mà còn được đầu tư nhiều tiện ích nội khu vượt trội, đáp ứng nhu cầu của cư dân ở mọi lứa tuổi, nổi bật là:

  • Khu dụng cụ thể thao, sân bóng rổ, sân cầu lông, lối đi bộ/chạy bộ…
  • Trung tâm thương mại với quy mô 4 tầng và 1 hầm, diện tích 10.600m2
  • Khu tổ chức tiệc BBQ, hồ bơi, sân chơi trẻ em tại căn hộ cho thuê CitiSoho mang đến những phút giây thư giãn bên gia đình và bạn bè.
thue-can-ho-citi-soho-02
Hồ bơi tại căn hộ CitiSoho.
thue-can-ho-citi-soho-04
Khu vực xung quanh khu căn hộ CitiSoho.

Bên cạnh đó, thuê căn hộ CitiSoho bạn còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu trọn vẹn các nhu cầu trong nhiều lĩnh vực:

  • Mua sắm: Estella Place, Lotte Mart, SC Vivo City, Co.op Food, B’s Mart, My Market, Bách Hoá Xanh, Bibo Mart,...
  • Ẩm thực: quán Ốc Mẹt Sài Gòn 441, quán lẩu và đồ nướng Keeng, quán Dê tươi Phodong, Popeyes, Jollibee, Phúc Long, Highlands,...
  • Y tế: trạm Y tế phường Cát Lái, phòng khám Đa khoa Tân Cảng, phòng khám Đa khoa Trường Thành, bệnh viện Lê Văn Thịnh,...
  • Giáo dục: trường Mầm non Cát Lái, trường Trung học Mỹ Thủy, trường Cao đẳng Kỹ thuật Hải quân, trường Đại Học Quản Lý và Công Nghệ TP.HCM,...
  • Hành chính: UBND phường Cát Lái, Công an phường Cát Lái, Chi cục Thuế Thành phố Thủ Đức,...

Mật độ cây xanh xung quanh căn hộ cho thuê CitiSoho cao gấp 9 lần nội thành

Thiết kế căn hộ CitiSoho không chỉ khai thác được ánh sáng tự nhiên mà khu vực xung quanh còn sở hữu mật độ cây xanh 7m2/người – cao hơn 9 lần so với nội thành. 

Bên cạnh đó, công viên cây xanh tại trung tâm khu đô thị Cát Lái được quy hoạch với diện tích lên đến 4 hecta, được xem là “lá phổi xanh” của khu vực bao gồm nhiều mảng xanh và cảnh quan đẹp mắt, tạo nên một không gian tổng thể thoáng đãng, trong lành, tốt cho sức khoẻ lâu dài của cư dân nơi đây.

Giá thuê căn hộ CitiSoho vừa túi tiền

Khi thuê căn hộ CitiSoho, bạn có thể thoải mái sinh hoạt trong không gian 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm, phòng khách, phòng bếp với chỉ từ 5 triệu đồng mỗi tháng. Đây quả thực là căn hộ có giá thuê hấp dẫn nhất trong khu vực, phù hợp tài chính với nhiều đối tượng như nhân viên văn phòng, gia đình trẻ, sinh viên,...

thue-can-ho-citi-soho-05
Một mẫu căn hộ CitiSoho.

Cộng đồng dân cư tại căn hộ cho thuê CitiSoho trẻ và văn minh

Cư dân tại căn hộ cho thuê CitiSoho chủ yếu là những gia đình trẻ, hiện đại. Nơi đây đã bắt đầu hình thành một cộng đồng dân cư văn minh, năng động, tập trung các thành phần trí thức, lao động kỹ thuật cao.

Thuê căn hộ CitiSoho bạn vừa được tận hưởng không gian sống hiện đại, lại được giao thiệp với cộng đồng văn minh. Bên cạnh đó, khu căn hộ CitiSoho còn có bảo vệ an ninh 24/24, sử dụng thẻ từ vào căn hộ cùng dịch vụ quản lý bài bản.

Bạn vừa xem qua bài viết "5 lý do nên chọn thuê căn hộ CitiSoho?". Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các bài viết dưới đây:​

  • tag CitiSoho
  • tag thuê căn hộ CitiSoho
  • tag căn hộ cho thuê CitiSoho

Đọc nhiều

Bài viết liên quan