1. Tiếp cận được lượng khách hàng dồi dào
Làm ăn kinh doanh đương nhiên không thể tách khỏi một cộng đồng đông đúc. Dân cư xung quanh càng đông thì sức mua càng lớn.
Nhà phố thương mại The Sholi Bình Tân tọa lạc tại khu vực tràn đầy sinh khí với lượng dân cư trên đà tăng nhanh.
Xét ở phạm vi toàn quận, Bình Tân là quận có tốc độ tăng dân số cơ học cao hàng đầu thành phố, mật độ dân số hơn 15.000 người/km2.
Chưa kể khu vực này còn nằm liền kề Quận 6 phồn hoa với hoạt động kinh doanh, mua bán tấp nập từ trước đến nay.
Phải nói là người xe như nước!
Xét trong bán kính 2km từ dự án The Sholi, ta thấy tập trung rất nhiều trường học, từ mầm non đến đại học. Cần biết rằng, sức tiêu dùng của học sinh, sinh viên là rất lớn.
Nhìn rộng ra xung quanh dự án The Sholi còn có hàng loạt công ty, khu công nghiệp, bệnh viện, bến xe,... tạo ra dòng khách hàng khổng lồ, thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại The Sholi càng trở nên lý tưởng hơn.
Đặc biệt, khu đất sát bên nhà phố thương mại The Sholi sắp sửa chào đón dự án căn hộ cao cấp The Privia với hơn 2.000 hộ gia đình. Điều này sẽ mang đến một lượng lớn khách hàng ổn định với tần suất tiêu dùng cao cho các cửa hàng tại The Sholi.
Logic căn bản của đầu tư nhà phố thương mại (shophouse) là giá trị thương mại càng cao thì cho thuê càng cao giá, dòng tiền càng dồi dào.
Lưu lượng khách hàng đông đúc thì cửa hàng càng kinh doanh thuận lợi
Cửa hàng kinh doanh thuận lợi đương nhiên thúc đẩy giá trị của chính các căn nhà phố The Sholi phát triển không ngừng.
Liên kết lại, ta có thể kết luận, sự gia tăng dân số bền vững của cộng đồng xung quanh The Sholi cũng chính là bảo chứng cho giá trị ngày càng tăng của các căn nhà phố này, cũng là bảo chứng cho khả năng gia chủ kiếm tiền nhanh hơn người khác một bước!
2. Nằm ngay đầu mối giao thông, tụ tài vượng khí
Từ trước đến nay, các cửa hàng mặt phố nằm tại vị trí giao thông càng thuận tiện càng ăn nên làm ra. Bởi khách hàng càng dễ dàng tiếp cận thì sẽ càng dễ sinh ra tiêu dùng.
Mạng lưới giao thông hiện hữu xung quanh dự án The Sholi tạo điều kiện thuận lợi để đón được dòng khách hàng đông đúc hàng ngày, với các tuyến đường giàu tính liên kết như: đường An Dương Vương, đường Lý Chiêu Hoàng, đường Phan Đình Thông,...
Đặc biệt, cách The Sholi chỉ 1km là Bến xe Miền Tây - đầu mối giao thương giữa người dân miền Tây với TP.HCM, tạo ra một cộng đồng tràn đầy sinh khí, buôn bán tấp nập.
Đồng thời, cách những cửa hàng The Sholi không xa là trạm dừng của tuyến Metro 3A. Khi tuyến giao thông này đi vào hoạt động, việc đi lại sẽ càng thuận tiện hơn.
Tuyến metro Helsinki (Phần Lan) đã khiến giá căn hộ gần nhà ga tàu điện ngầm tăng 7,5%, và bất động sản cách nhà ga 500 - 750m tăng đến 11%. Tại Pháp, giá bán bất động sản tại các dự án bên tuyến đường sắt Nantes cũng tăng lên từ 13 – 25% nhờ tập trung nhiều văn phòng, trung tâm thương mại lớn.
Tại Đông Nam Á, nhu cầu bất động sản dọc metro tăng 6,5 – 20,55% tại Bangkok (Thái Lan) và giá trị bất động sản quanh khu vực này có mức chênh lệch lớn từ 1,6 triệu – 8,7 triệu/m2 như tại Manila (Philippines).
Kịch bản tăng giá tương tự cũng diễn ra tại các quốc gia được mệnh danh là “thủ phủ tàu điện ngầm” của châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc,…
3. Thiết kế bắt kịp xu hướng thương mại điện tử
Dù ngành bán lẻ truyền thống chịu tác động của thương mại điện tử, những cửa hàng offline chất lượng cao, phù hợp với ngành F&B và các mặt hàng cao cấp vẫn còn dư địa rộng để phát triển.
Tầng trệt và tầng lửng của nhà phố thương mại The Sholi cao 5.8m, cửa kính rộng, bảng hiệu mặt tiền và bên hông giúp tối ưu khả năng nhận diện thương hiệu.
Một cửa hàng có độ nhận diện cao, hướng ra dãy phố thương mại đầu tiên của quận chắc hẳn giúp tiết kiệm được nhiều chi phí quảng cáo thương hiệu, trực tiếp tối ưu dòng tiền nên giàu nhanh một bước là điều đương nhiên.
4. Tiên phong trong mô hình tuyến phố thương mại tại Bình Tân
Từ cổ chí kim, những thương gia thành công nhất là những người giỏi nắm bắt thời cơ nhất. Ai khai phá trước thì sẽ kiếm tiền nhanh hơn người khác một bước.
Nhìn qua nhìn lại tại Bình Tân chưa có quỹ đất nào phát triển theo hướng tuyến phố thương mại để khai thác thế mạnh về dân số và sức mua, kích cầu tiêu dùng.
The Sholi sẽ là dự án tiên phong trong mô hình nhà phố thương mại tại Bình Tân với các đặc điểm ấn tượng:
Lòng đường và lề đường lát đá sang trọng và thân thiện với người đi bộ.
Tầng trệt được xây lùi vào 1.2m so với ranh đất tạo thêm khoảng sân dành cho hoạt động kinh doanh.
Cây xanh cảnh quan tạo bóng mát cho sân ngoài trời và tạo thêm mảng xanh cho phần kinh doanh ngoài nhà.
Các bảng quảng cáo lớn được bố trí như các tuyến phố thương mại nổi tiếng tại Thượng Hải, Thâm Quyến, Đài Loan, Tokyo,...
Hệ thống chiếu sáng chung cho từng căn nhà phố thương mại, tạo ánh sáng chung cho cả tuyến đường, thu hút thêm người dân vào khu đi bộ.
5. Sức mạnh từ “mua có bạn, bán có phường”
Nhà phố thương mại The Sholi xây trên diện tích đất từ 61 - 80m2, có thể đáp ứng các loại hình kinh doanh đa dạng như cửa hàng tiện lợi, quán cà phê, hiệu thuốc, cơ sở giáo dục,…
Bàn giao thô bên trong giúp chủ cửa hàng tùy ý thiết kế sao cho phù hợp với mục đích kinh doanh.
Đặc biệt, mặt tiền các căn nhà phố The Sholi được xây dựng theo nhiều mẫu khác nhau, tạo ra sự đa dạng về thiết kế, đề cao tính cá nhân hóa cho gia chủ và cửa hàng.
Nhiều loại hình kinh doanh bổ sung cho nhau tạo thành hiệu ứng tổng hợp 1+1>2, từ đó thu hút các luồng hành khách với nhiều nhu cầu khác nhau cùng hội tụ về tuyến phố này.
6. Đẩy mạnh kinh doanh khi nằm liền kề công viên rộng 2 hecta
Liền kề dự án The Sholi là công viên chung cư Lý Chiêu Hoàng rộng gần 2 hecta, tạo thành một không gian giải trí và giao lưu hàng ngày cho người dân.
Trong không gian đô thị, những công viên xanh không chỉ giúp cải thiện chất lượng không khí, đề cao tinh thần bảo vệ môi trường mà còn kích thích thương mại khu vực xung quanh.
Những buổi dã ngoại và tụ tập bạn bè hàng ngày tại công viên chung cư Lý Chiêu Hoàng dễ dàng dẫn đến nhu cầu tiêu dùng tại những cửa hàng xung quanh. Trong đó, sáng giá nhất là tuyến phố thương mại The Sholi nằm ngay đối diện.
Hướng mặt phố dân trí cao, tấp nập người qua lại, các cửa hàng mở tại dự án The Sholi đảm bảo khả năng kinh doanh ấn tượng, tương lai đầy hứa hẹn.
Bạn vừa xem qua bài viết "Tụ tài vượng khí với 6 thế mạnh thương mại tại The Sholi". Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các bài viết dưới đây:
- Triết lý Á Đông trong thiết kế khoảng lùi nhà phố thương mại
- The Sholi: Giao hòa hoàn hảo giữa Shopping và Living
- Bí kíp chọn mua được 1 căn shophouse, nuôi 3 thế hệ!
- Danh sách các khu chợ Bình Tân 2023
- Bí ẩn dãy nhà phố trăm năm thịnh vượng bên hông chợ Bình Tây
- Nhà phố thương mại có đáng mua không? Sau 10 năm sinh sống, đây là cảm xúc thật của tôi.
- Chùa Huệ Nghiêm Bình Tân: Cổ tự lâu đời bậc nhất Sài Gòn
- Top 20 địa điểm vui chơi, tham quan thú vị tại Quận Bình Tân
- Thị trường bất động sản phục hồi là điều hiển nhiên, vì 7 lý do sau đây
- Khu Tên Lửa: Nguồn gốc tên gọi và thế mạnh nổi trội hàng đầu Bình Tân
- Danh sách các tuyến đường ngập nước tại TPHCM 2023
Nguyên Phương
- The Sholi
- nhà phố thương mại The Sholi
- shophouse The Sholi