Phân tích

The Sholi: Ra cửa thấy Thịnh vượng, Về nhà thấy Bình an

Khám phá không gian sống trọn vẹn tại dự án the Sholi.

to-hop-thuong-mai-the-sholi
avatar

Nguyên Phương

20/10/2023

Ra cửa thấy Thịnh vượng

Cuộc sống ngày càng nâng cấp, mức độ tiêu dùng dần chuyển từ ăn no, mặc ấm sang ăn ngon, mặc đẹp.

Ở kỷ nguyên mới này, không gian nào mang đến trải nghiệm càng cao cấp, càng đa dạng thì không gian đó sẽ tạo ra càng nhiều tiêu dùng.

Và càng nhiều tiêu dùng thì mang về càng nhiều lợi tức, và đó cũng chính là nền tảng của sự thịnh vượng dài lâu.

the Sholi sẽ là tâm điểm mới của sự sung túc tại khu Tây thành phố.

Mỗi ngày tại Tổ hợp phố thương mại the Sholi, dòng chảy thịnh vượng này sẽ như một thước phim bom tấn 3D được trình chiếu sống động trước mắt gia chủ.

Ngay dưới nhà là những nhà hàng nổi tiếng, quán cà phê hiện đại, những cửa hàng thời trang, mỹ phẩm đến từ các thương hiệu nước ngoài,... với mặt tiền được trang trí kỳ công, thu hút mọi ánh nhìn.

Kết hợp cùng vỉa hè liền mạch cùng hàng cây xanh thoáng mát, tạo nên một trải nghiệm mua sắm thời thượng, là không gian lý tưởng cho những nhãn hàng cao cấp.

Dự án the Sholi nằm ngay khu vực có mật độ dân cư hàng đầu thành phố, tương lai còn đón hàng ngàn cư dân chất lượng từ khu căn hộ cao cấp kế cận.

Với lợi thế về dân số khu vực cũng như vị trí hội tụ giao thương, dòng người hàng ngày đến the Sholi dạo phố, mua sắm, họp mặt, tạo nên một bản hòa ca sôi động và tràn đầy sức sống.

Tất cả hòa quyện lại tạo nên một phố thương mại phồn hoa, năng động và phát triển. Và cũng là minh chứng cho sự sung túc và thịnh vượng của gia chủ the Sholi.

Về nhà thấy Bình An

“Gia hòa vạn sự hưng”.

Sống giữa một cộng đồng thịnh vượng là điều rất tốt. Nhưng sống trong một gia đình gắn kết lại càng tốt đẹp hơn.

Một gia đình hòa thuận, gắn kết sẽ là nền tảng vững chắc cho mọi thành công trong cuộc sống, và là điểm khởi đầu cho mọi cơ ngơi thịnh vượng.

Và có một sự thật là, không gian sống ảnh hưởng không nhỏ đến sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.

Quán triệt triết lý sâu sắc này, thiết kế dự án the Sholi rất coi trọng sự gắn kết giữa người và người, giữa người với thiên nhiên.

Thiết kế nhà phố the Sholi vừa mang vẻ đẹp của thiên nhiên vào trong nhà, vừa giúp cuộc sống của gia đình mở rộng ra ngoài trời.

Chẳng hạn như thiết kế bếp mở, liên thông với phòng ăn và phòng khách tạo thành một không gian sinh hoạt chung liền mạch, mang lại cảm giác thông thoáng, tăng cường tương tác giữa các thành viên trong gia đình.

Vợ vừa chuẩn bị bữa ăn trong bếp, vừa trò chuyện với chồng vừa đi làm về đang ngồi ở sofa, và cả hai cùng ngắm nhìn con trẻ đang nô đùa ở ban công rộng rãi.

Và cũng chính ban công rộng đó giúp xóa mờ ranh giới trong – ngoài căn nhà, mang đến không gian sống ngập tràn hơi thở thiên nhiên, đong đầy năng lượng cho cả gia đình.

Đứng từ ban công, gia đình sẽ bắt trọn những chuyển động đầy màu sắc của những khoảnh khắc trong ngày, của các mùa trong năm và nhịp điệu muôn màu của tuyến phố thương mại the Sholi ngay dưới nhà.

>> Thế nào là một không gian sống an toàn cho người lớn tuổi và trẻ nhỏ?

Ban công rộng còn có thể làm nơi thư giãn, tập thể dục, tập yoga, gặp gỡ bạn bè,...

Ngoài ra, khoảng sân sau diện tích lên đến 8m2 tại The Sholi với cây xanh được chăm chút sẽ đem lại cho gia chủ một không gian thoáng đãng hiếm hoi nhằm tái tạo sức lao động sau một ngày mệt nhọc.

Sống tại the Sholi không chỉ tận hưởng sự phồn hoa của tuyến phố thương mại mà còn có thể cảm nhận được sự thư thái của cuộc sống tinh tế trong mọi bước chân.

Bạn vừa xem qua bài viết "The Sholi: Ra cửa thấy Thịnh vượng, Về nhà thấy Bình an". Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các bài viết dưới đây:

Nguyên Phương
  • tag the Sholi
  • tag nhà phố the Sholi
  • tag shophouse the Sholi

Đọc nhiều

Bài viết liên quan