Phân tích

Review môi trường sống tại dự án căn hộ citiGrand

Sống tại căn hộ citiGrand cư dân sẽ được hưởng những lợi ích gì, và có vấn đề gì cần phải lưu ý!

review-moi-truong-song-citigrand
avatar

Thu Hồ

27/08/2024

​Tiện ích nội khu dự án citiGrand: Phù hợp với người trẻ hiện đại

Nhắc đến môi trường sống tại dự án citiGrand là phải nhắc đến hệ thống tiện ích nội khu đa dạng ngay tại dự án và các tiện ích chung trong Khu đô thị Cát Lái.

Các tiện ích nội khu dự án citiGrand được chủ đầu tư Kiến Á bố trí tại đỉnh tòa nhà, nơi chủ nhân căn hộ citiGrand được hưởng trọn mọi đặc quyền từ tầm nhìn đẹp nhất khu vực.

review-moi-truong-song-citigrand-8
Từ tầng mái hay những căn hộ view sông tại citiGrand, cư dân có thể phóng tầm mắt ra sông Soài Rạp rộng lớn và hít thở gió trời mát rượi từ sông thổi vào/

Cụ thể, cư dân tại citiGrand được tận hưởng loạt tiện ích nội khu sau đây:

  • Hồ bơi vô cực

  • Khu vận động ngoài trời

  • Phòng tập gym

  • Café lounge

  • Khu vui chơi trẻ em

  • Khu BBQ

  • Lối dạo mát

  • Thẻ từ an ninh

  • Sảnh đón sang trọng… 

Điểm nhấn đặc biệt tại citiGrand chính là hệ thống tiện ích trên đỉnh tòa nhà, nơi cư dân được chiêm ngưỡng tầm nhìn 360 độ ngoạn mục bao quát toàn thành phố.

Kết hợp với môi trường sống trong lành, mật độ cây xanh gấp 9 lần nội thành, citiGrand hứa hẹn mang đến trải nghiệm sống hiện đại và môi trường sống trong lành cho cư dân.

review-moi-truong-song-citigrand-6
Đường dạo bộ dọc theo các tiện ích hiện đại trên tầng mài của citiGrand.
review-moi-truong-song-citigrand-5
Phối cảnh khu vui chơi trẻ em tại  dự án citiGrand.
review-moi-truong-song-citigrand-1
Khu vực shophouse, kinh doanh đa dạng mặt hàng và dịch vụ phục vụ cư dân citiGrand.

Tiện ích ngoại khu dự án citiGrand: Đáp ứng đầy đủ nhu cầu cuộc sống

Xung quanh vị trí dự án citiGrand là khu dân cư hiện hữu với nhiều tiện ích - dịch vụ sẵn có. Cư dân sống tại căn hộ citiGrand không cần phải di chuyển xa để mua sắm, học tập, giải trí hàng ngày.

Trong bán kính 1km xung quanh vị trí dự án citiGrand đã có đầy đủ tiện ích như: cửa hàng tiện lợi, nhà thuốc Pharmacity, siêu thị mini My Market, cơ sở y tế, quán ăn, quán cafe, khu vui chơi - giải trí BBS,...

review-moi-truong-song-citigrand-9
Các tiện ích nổi bật tại Khu đô thị Cát Lái.
review-moi-truong-song-citigrand-11
Trường học các cấp tại KĐT Cát Lái.

Đặc biệt, trong Khu đô thị Cát Lái có đầy đủ trường học các cấp, từ mẫu giáo đến Đại học, cư dân citiGrand có thể dễ dàng tiếp cận chỉ trong vòng bán kính vài phút đi bộ.

Nhờ vậy, những cư dân nhí tại dự án citiGrand có thể đi học rất gần nhà, không phải dậy quá sớm, phụ huynh tiết kiệm được nhiều thời gian đưa đón hàng ngày.

Giao thông tại dự án citiGrand: Vị trí tâm điểm nhưng kẹt xe

Ưu điểm

Dự án citiGrand sở hữu lợi thế kết nối thuận tiện đến trung tâm TP.HCM. Cư dân chỉ mất khoảng 15-20 phút di chuyển đến Quận 1, Quận 7, Quận Bình Thạnh thông qua hệ thống hạ tầng giao thông đa dạng.

review-moi-truong-song-citigrand-0
Vị trí dự án citiGrand.

Việc kết nối đến các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu cũng dễ dàng nhờ tuyến đường huyết mạch Xa Lộ Hà Nội, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây.

  • 5 phút di chuyển đến Quận 9, Khu Công nghệ cao TP.HCM thông qua đường Vành Đai 2.

  • 7 phút di chuyển đến trung tâm Quận 7, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng thông qua đường Võ Chí Công (Vành đai 2) và cầu Phú Mỹ

  • 7 phút di chuyển đến Xa lộ Hà Nội và cầu Sài Gòn để kết nối qua Bình Thạnh, về Bến xe Miền Đông cũ, Quận Tân Bình, Quận Gò Vấp.

  • 15 phút di chuyển đến trung tâm Quận 1 thông qua đại lộ Mai Chí Thọ và hầm Thủ Thiêm

Dự án citiGrand cách đường dẫn lên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây chỉ 2km, cư dân có thể nhanh chóng kết nối đến cao tốc để di chuyển về Long Thành (Đồng Nai) hoặc đi qua phà Cát Lái để đến Nhơn Trạch (Đồng Nai).

Trong tương lai gần, khi cầu Cát Lái hoàn thành, thời gian di chuyển từ vị trí dự án citiGrand đến Đồng Nai sẽ được rút ngắn xuống chỉ còn 2 - 7 phút. 

review-moi-truong-song-citigrand-7
Khi sân bay Long Thành đi vào hoạt động, lợi thế vị trí dự án citiGrand càng thể hiện rõ ràng hơn nữa.

Nhược điểm

Mặc dù sở hữu nhiều lợi thế, môi trường sống tại citiGrand vẫn còn một hạn chế đáng lưu ý là tình trạng ùn tắc giao thông trên đường Nguyễn Thị Định, đặc biệt là khu vực gần cảng Cát Lái. Lưu lượng xe container lớn di chuyển từ vòng xoay Mỹ Thủy đến cảng thường gây nên tình trạng kẹt xe vào giờ cao điểm.

Tuy nhiên, nhược điểm này cũng chính là điểm mấu chốt khiến nhiều người quyết định đầu tư đón đầu hạ tầng khu vực này. Và nhược điểm này cũng sẽ tác động lên các đợt tăng giá trong thời gian tới của dự án citiGrand.

>>  8 dự án hạ tầng giao thông ảnh hưởng tích cực đến giá trị bất động sản Cát Lái

Chính vì vấn đề kẹt xe vẫn chưa được giải quyết triệt để nên giá bán nhà đất Cát Lái vẫn còn thấp hơn nhiều so với tiềm năng nội tại và khu vực xung quanh.

Một khi các dự án hạ tầng, giao thông giúp xóa giảm vấn đề kẹt xe “rục rịch” khởi công hay hoàn thành thì dự án citiGrand lại đón đợt tăng giá mới.

Sắp tới đây, dự án CitiGrand sẽ mở bán giai đoạn mới với mức giá cực kỳ ưu đãi, phù hợp với các gia đình trẻ đang tìm kiếm một nơi an cư tiện nghi với mức tài chính vừa phải.

Anh chị quan tâm dự án hoặc muốn tham khảo thông tin thị trường có thể liên hệ với Houze qua số Hotline 088 604 88 99 để được tư vấn tận tình và chi tiết nhất.

Thế Minh

  • tag citiGrand
  • tag tiện ích citiGrand
  • tag review citiGrand
  • tag căn hộ citiGrand

Đọc nhiều

Bài viết liên quan