Vì sao đầu tư The Sholi ở vị trí này?
Sự thiếu hụt mặt bằng thương mại, bán lẻ tại khu vực
The Sholi nằm tại khu vực giao điểm giữa Bình Tân - Quận 6 - Quận 8, nơi có mật độ dân số cao, trung bình khoảng 16.843 người/km2.
Quy mô dân số này mang đến một sức tiêu dùng mạnh mẽ và là con số đầy kỳ vọng để khởi đầu một thương nghiệp.
Tuy nhiên, theo một khảo sát được thực hiện vào năm 2022, khu vực này lại đang thiếu diện tích mặt bằng bán lẻ trầm trọng.
Để có cái nhìn thực tế hơn về sức mua tại khu vực này, bạn có thể quan sát AEON Mall Bình Tân, nơi luôn tập trung dòng người đông nghẹt vào mỗi cuối tuần.
Và cũng từ lúc AEON Mall Bình Tân ra mắt từ năm 2016 đến, khu vực giao điểm Bình Tân - Quận 6 - Quận 8 chưa có một dự án bất động sản thương mại quy mô lớn nào khác.
Theo đó, dù đứng từ tư duy đầu tư theo quan sát thực tế, hay đầu tư theo số liệu, thì bất động sản thương mại bán lẻ tại khu vực này đều rất hấp dẫn.
Tiên phong khai phá mạch nguồn thịnh vượng mới
Sớm nhận thấy sự mất cân đối giữa quy mô dân số và diện tích sàn thương mại bán lẻ tại khu vực này, DKRA Consultant quyết đoán phát triển dự án nhà phố thương mại cao cấp The Sholi.
The Sholi sẽ là sản phẩm đi đầu trong hành trình kiến thiết những cơ hội mới, mang tính bền vững, phù hợp xu hướng thị trường cho cư dân và nhà đầu tư.
>> Tụ tài vượng khí với 6 thế mạnh thương mại tại The Sholi <<
>> Khoảng cách tạo nên vẻ đẹp' tại The Sholi <<
Với sự hiểu biết sâu sắc về thị trường TP.HCM và kinh nghiệm hợp tác phân phối thành công nhiều dự án bất động sản, nhà phát triển dự án The Sholi tin rằng đây sẽ là sản phẩm mở đầu hành trình kiến thiết mạch nguồn thịnh vượng mới của khu vực.
Vì sao đầu tư The Sholi ngay lúc này?
Tuy vị trí dự án The Sholi có thế mạnh lớn về tính thương mại nhưng trước tình trạng khó khăn của nền kinh tế như hiện nay thì có nên xuống tiền?
1. Thực tế đang diễn ra
Thời gian gần đây, không khí ảm đạm bao trùm nhiều tuyến đường trung tâm TP.HCM.
Nhiều mặt bằng quanh chợ Bến Thành bị bỏ trống. Tình trạng tương tự diễn ra với nhiều căn nhà trên đường Bùi Viện, Đề Thám, Đỗ Quang Đẩu,...
Trước đây, các mặt bằng này có giá thuê từ hàng chục triệu đến cả tỷ đồng mỗi tháng.
Nhưng khi kinh tế khó khăn, các thương hiệu tìm cách cắt giảm chi phí thì những mặt bằng này sẽ là nơi đầu tiên bị đóng cửa.
Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia trong ngành thương mại bán lẻ, thì đây chỉ là phần nổi của tảng băng.
2. Nhìn thấy “cơ trong nguy”
Tình trạng hiện tại đang có độ trễ
Đối với một số nhãn hàng, khi mô hình kinh doanh của họ chưa đạt được hiệu quả như mong đợi, việc đóng cửa các mặt bằng đắc địa cũng là điều dễ hiểu.
Theo Quản lý Bộ phận Cho thuê Bán lẻ Savills TP.HCM, ở một số nhãn hàng, sau khi đạt được mục tiêu quảng bá thương hiệu nhờ mặt bằng đắc địa, họ sẽ cắt bớt chi phí thuê.
Đồng thời, họ mở rộng cửa hàng ra các khu vực bán trung tâm để tiết giảm chi phí thuê mặt bằng mà vẫn giữ vững hiệu quả kinh doanh.
Đại diện Savills TP.HCM cho biết các nhãn hàng vẫn đang ráo riết săn tìm các mặt bằng đẹp, giàu tính thương mại.
Người tiêu dùng sẽ nhìn thấy sự xuất hiện về mặt vật lý của các thương hiệu mới vào khoảng cuối năm nay.
Tương lai gần có nhiều triển vọng tích cực
Thời điểm này, các thương hiệu lớn vẫn đang tích cực mở rộng trước triển vọng tích cực của thị trường bán lẻ.
Theo đánh giá từ Colliers, Việt Nam có dân số trẻ, thích ứng nhanh, ước tính đạt 105 triệu người vào năm 2030; tầng lớp trung lưu đang tăng mạnh, ước đạt 45 triệu (gần 1/2 dân số) vào năm 2025.
Mức chi tiêu trung bình của người dân cho các dịch vụ ăn uống là hơn 360 USD/tháng, cao hơn các quốc gia trong khu vực như Indonesia, Thái Lan, Philippines, Malaysia. (số liệu từ công ty nghiên cứu thị trường BMI)
Bạn vừa xem qua bài viết "'Đầu tư The Sholi: Vì sao Bây giờ và Ở đây?". Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các bài viết dưới đây:
- Triết lý Á Đông trong thiết kế khoảng lùi nhà phố thương mại
- The Sholi: Giao hòa hoàn hảo giữa Shopping và Living
- Bí kíp chọn mua được 1 căn shophouse, nuôi 3 thế hệ!
- Thế lưỡng nan của người đô thị: Nơi ồn ào thì thịnh vượng, chốn tĩnh lặng lại thưa người
- Logic kinh doanh shophouse: Dòng người tạo ra Dòng tiền
- Bí ẩn dãy nhà phố trăm năm thịnh vượng bên hông chợ Bình Tây
- Nhà phố thương mại có đáng mua không? Sau 10 năm sinh sống, đây là cảm xúc thật của tôi.
- Chùa Huệ Nghiêm Bình Tân: Cổ tự lâu đời bậc nhất Sài Gòn
- Top 20 địa điểm vui chơi, tham quan thú vị tại Quận Bình Tân
- Thị trường bất động sản phục hồi là điều hiển nhiên, vì 7 lý do sau đây
- Khu Tên Lửa: Nguồn gốc tên gọi và thế mạnh nổi trội hàng đầu Bình Tân
- Tụ tài vượng khí với 6 thế mạnh thương mại tại The Sholi
Nguyên Phương
- The Sholi
- nhà phố The Sholi
- shophouse The Sholi
- đầu tư shophouse 2023