Tư duy phát triển BĐS bền vững của dự án The Sholi
Trong những năm gần đây, ngày càng có nhiều dự án nhà ở cao cấp tại TP.HCM sa đà vào xu hướng đồng nhất hóa mờ nhạt.
Cùng một phong cách, một loại hình bất động sản, các dự án được sao chép hàng loạt ở mọi vị trí, mọi khu đất khác nhau.
Tuy nhiên, nhà ở cao cấp thực sự là phải “may đo”, không rập khuôn, không chạy theo xu hướng ngắn hạn một cách mù quáng, phải tùy biến phát triển theo từng địa phương, từng khách hàng.
Khi bắt tay vào phát triển dự án The Sholi, đơn vị phát triển đã tiến hành phân tích kỹ lưỡng khu đất, nghiên cứu cư dân địa phương và đối tượng khách hàng mà khu đất này sẽ thu hút. Thấu hiểu sâu sắc khách hàng để tùy chỉnh dự án The Sholi sao cho phù hợp.
Phát triển theo vị trí, tùy chỉnh theo con người chính là phản ánh sự tôn trọng của dự án The Sholi dành cho văn hóa địa phương và cư dân tương lai.
Vì sao phát triển loại hình Nhà phố thương mại ở vị trí này?
Vị trí dự án The Sholi nằm ngay tâm điểm phường An Lạc, Quận Bình Tân. Đây là khu đất hiếm hoi còn sót lại giữa khu dân cư hiện hữu, có thể nói là một vị trí không thể sao chép.
Nằm ngay trái tim của khu Tây, lại sát bên Quận 6, khu vực xung quanh The Sholi có truyền thống buôn bán lâu đời, giao thương sầm uất.
Là một dự án hoàn toàn mới giữa một khu vực đã phát triển lâu đời, The Sholi kế thừa và phát huy truyền thống giao thương của địa phương bằng cách phát triển loại hình nhà phố thương mại, trong khi tiếp thêm sức sống tươi mới bằng thiết kế kiến trúc hiện đại.
Tầng trệt và tầng lửng mọi mẫu nhà The Sholi đều có thiết kế thông tầng, giúp mở rộng tối đa tầm nhìn của người qua đường vào bên trong cửa hàng, đồng thời, phô bày đầy đủ kỳ công trang trí của thương hiệu với không gian bên ngoài.
Bên cạnh đó, mọi dãy shophouse tại dự án The Sholi đều được điểm xuyết bằng cây xanh, tạo thành sự kết hợp hữu cơ giữa thiên nhiên và thương mại, mang đến sức sống tươi mới cho người mua hàng cũng như từng gia chủ.
Nhà phố thương mại The Sholi vừa kế thừa tinh hoa giao thương của khu Tây, vừa là bản nâng cấp của thiết kế nhà phố Sài Gòn, phá vỡ phong cách cũ cứng nhắc, mở ra không gian sống và kinh doanh đầy cảm hứng.
Thêm vào đó, khu vực xung quanh The Sholi tuy có mật độ dân số cao, khoảng 7.833 người/km2, nhưng diện tích mặt bằng thương mại được tổ chức bài bản lại thấp.
Từ lúc AEON Mall Bình Tân ra mắt từ năm 2016 đến nay, khu vực giao điểm Bình Tân - Quận 6 - Quận 8 chưa có một dự án bất động sản thương mại bài bản nào khác.
Theo đó, dù xét theo văn hóa địa phương hay phát triển theo số liệu, thì dự án The Sholi phát triển theo mô hình nhà phố thương mại đều rất hợp tình, hợp lý.
Vì sao một dự án lại có nhiều mẫu nhà?
Các khu đất khác nhau với những nhóm cư dân khác nhau phải có những sản phẩm phù hợp.
Nhà phố thương mại The Sholi không phải là một sản phẩm nhà ở sao chép đơn giản, thiết kế hàng loạt. Chúng tôi không vội vàng đặt một khu nhà kiểu Tây xa lạ vào giữa một khu dân cư hiện hữu lâu đời.
The Sholi không dựa vào những thiết kế xa lạ, táo bạo để giành giật sự chú ý mà ngược lại, nhà phát triển chọn cách thể hiện sự quyến rũ vượt thời gian với những chi tiết đơn giản nhưng không bao giờ lỗi "mốt".
Kết hợp hài hòa giữa kiến trúc đương đại và âm hưởng đô thị nhiều màu sắc của Sài Gòn. Mỗi dãy nhà phố The Sholi là sự kết hợp đa dạng của nhiều mẫu nhà mà khách mua lựa chọn, không chỉ nhấn mạnh gu thẩm mỹ cá nhân mà còn toát lên sự sang trọng thông qua một phong cách đồng nhất.
>> Xem thêm 8 mẫu thiết kế mặt ngoài nhà phố The Sholi <<
Bên cạnh đó, không giống như nhóm khách hàng khu Đông chú trọng đến tính quốc tế và thời thượng, nhóm khách hàng khu Tây quan tâm nhiều hơn đến sự gắn kết và tình cảm gia đình.
Vì vậy, trong thiết kế mặt bằng nhà phố The Sholi, “gắn kết” chính là điểm khởi đầu. Chẳng hạn sự cởi mở giữa phòng khách và ban công rộng sẽ là nơi lưu dấu những buổi họp mặt gia đình, bạn bè. Phòng ăn và bếp được bố trí mạch lạc, tạo thành không gian giao tiếp tốt, chính là cốt lõi của cuộc sống gia đình.
Là một sản phẩm được phát triển theo vị trí, tùy chỉnh theo con người, The Sholi sẽ mang đến một sức sống mới cho toàn khu vực trên nền tảng đậm đà truyền thống địa phương.
Bạn vừa xem qua bài viết "The Sholi: Phát triển theo vị trí, tùy chỉnh theo con người". Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các bài viết dưới đây:
- 5 tuyến phố thương mại nổi tiếng toàn cầu và câu chuyện đằng sau sự phát triển của chúng
- Bí kíp chọn mua được 1 căn shophouse, nuôi 3 thế hệ!
- Thế lưỡng nan của người đô thị: Nơi ồn ào thì thịnh vượng, chốn tĩnh lặng lại thưa người
- Logic kinh doanh shophouse: Dòng người tạo ra Dòng tiền
- Bí ẩn dãy nhà phố trăm năm thịnh vượng bên hông chợ Bình Tây
- Nhà phố thương mại có đáng mua không? Sau 10 năm sinh sống, đây là cảm xúc thật của tôi.
- Vì sao mỗi thương gia đều cần nhà phố thương nghiệp?
- Top 20 địa điểm vui chơi, tham quan thú vị tại Quận Bình Tân
- Thị trường bất động sản phục hồi là điều hiển nhiên, vì 7 lý do sau đây
- Đầu tư The Sholi: Vì sao Bây giờ và Ở đây?
- Đầu tư thiểu số: Vì sao tôi mua Shophouse thời điểm này?
- Tụ tài vượng khí với 6 thế mạnh thương mại tại The Sholi
Nguyên Phương
- The Sholi
- nhà phố The Sholi
- shophouse The Sholi