Thị trường

Thiết kế mặt tiền nhà: Được cái này thì mất cái kia

Nhà dự án thì xây hàng loạt giống nhau, nhà xây tự do thì "lọt chọt" Tây Tàu đủ kiểu!

thiet-ke-nha-pho-the-sholi
avatar

Thu Hồ

03/07/2023

“Được cái này thì mất cái kia”

Mặt tiền là ấn tượng đầu tiên của căn nhà, là tuyên ngôn cho phong cách sống và gu thẩm mỹ của gia chủ.

Bởi vậy, nhiều người không thích mua nhà xây sẵn trong dự án, nơi mà nhà mình và nhà hàng xóm không khác gì nhau, đều cùng một “khuôn” mà ra.

thiet-ke-nha-pho-the-sholi-001
Dãy nhà "đồng phục". Ảnh: Kênh14

Vậy thì mình mua nhà xây dựng tự do?

Thoạt nghĩ, nhà tự xây thì thật thuận tiện để theo đuổi cá tính riêng. Chính vì vậy, mỗi nhà xây mỗi kiểu, Tây Tàu có đủ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự hài hòa của khu phố.

thiet-ke-nha-pho-the-sholi-002
Nhà xây sẵn thì nhàm chán. Nhà tự xây lại hỗn loạn!

Thậm chí vài hộ còn xây dựng trái phép, không chỉ khiến nhà họ không thể hoàn công, mà còn có thể gây ảnh hưởng xấu đến an toàn xây dựng cho nhà hàng xóm!

Chẳng lẽ không có cách nào lưỡng toàn hay sao?

Shophouse The Sholi: Phá vỡ định kiến nhà dự án nhàm chán

Trong những năm gần đây, ngày càng có nhiều dự án nhà ở cao cấp nhưng thiết kế theo xu hướng đồng nhất hóa mờ nhạt.

Nhà ở cao cấp thực sự phải phát triển theo hướng “may đo”, không chịu rập khuôn, không chạy theo xu hướng ngắn hạn một cách mù quáng, mà tùy biến phát triển theo nhu cầu riêng của từng khách hàng.

Đi đầu trong xu hướng cá nhân hóa thiết kế nhà ở tại khu Tây thành phố, dự án shophouse tùy chỉnh The Sholi cung cấp cho khách hàng nhiều mẫu nhà khác nhau để lựa chọn.

Phương pháp này không chỉ giải quyết tận gốc vấn đề xây dựng hàng loạt nhàm chán, mà còn tránh được những rắc rối phát sinh do cá nhân xây dựng tự do.

thiet-ke-nha-pho-the-sholi-005
Khách mua shophouse The Sholi có thể lựa chọn mẫu nhà phù hợp với phong cách sống và gu thẩm mỹ của riêng minh.

Thiết kế The Sholi mang trong mình sức sống tươi mới của kiến trúc hiện đại nhưng vẫn giữ vững văn hóa dân cư khu Tây Sài Gòn.

Mỗi dãy shophouse The Sholi là sự kết hợp của nhiều mẫu nhà khác nhau, tạo ra một không gian thương mại đầy cảm hứng cho cư dân và khách hàng.

Cùng Houze khám phá 8 mẫu nhà tại dự án The Sholi nhé!

thiet-ke-nha-pho-the-sholi-006
Mẫu nhà M1 The Sholi với thiết kế cách điệu tại mặt tiền tầng 3 và tầng 4, vừa là điểm nhấn ấn tượng của mẫu nhà, vừa tăng cường sự riêng tư cho gia đình nhờ ban công kín đáo. 

thiet-ke-nha-pho-the-sholi-007

Mẫu M2 The Sholi thích hợp với những gia chủ ưa chuộng nét truyền thống và sự cân bằng. Các tầng 2, 3, 4 đều có ban công rộng, mở tối đa tầm nhìn ra phố phường sầm uất bên dưới.
thiet-ke-nha-pho-the-sholi-008
Mẫu M3 The Sholi ấn tượng với trần ban công tầng 4 không bị che chắn, giúp tối đa khả năng hướng sáng vào bên trong không gian sống.
thiet-ke-nha-pho-the-sholi-009
Mẫu M4 The Sholi khá tương tự mẫu M2, riêng sân thượng có thêm phần lam che nắng, tạo nét nhấn nhá độc đáo cho ngoại thất căn nhà.
thiet-ke-nha-pho-the-sholi-010
Mẫu M5 The Sholi với ban công tầng 4 được thiết kế kín đáo, tạo thành một "ốc đảo" riêng tư cho gia đình, đồng thời gia tăng sự ấm cúng cho căn nhà.
thiet-ke-nha-pho-the-sholi-011
Mẫu nhà M6 The Sholi.
thiet-ke-nha-pho-the-sholi-012
Mẫu nhà M7 The Sholi.
thiet-ke-nha-pho-the-sholi-013
Mẫu nhà M7 The Sholi.

Tầng trệt và tầng lửng mọi mẫu nhà The Sholi đều có thiết kế thông tầng, giúp mở rộng tối đa tầm nhìn của người qua đường vào bên trong cửa hàng, đồng thời, phô bày đầy đủ kỳ công trang trí của thương hiệu với không gian bên ngoài.

Bên cạnh đó, mọi dãy shophouse tại dự án The Sholi đều được điểm xuyết bằng cây xanh, tạo thành sự kết hợp hữu cơ giữa thiên nhiên và thương mại, mang đến sức sống tươi mới cho người mua hàng cũng như từng gia chủ.

Bạn vừa xem qua bài viết "Thiết kế mặt tiền nhà: Được cái này thì mất cái kia". Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các bài viết dưới đây:

Thu Hồ

  • tag nhà phố The Sholi
  • tag thiết kế nhà phố
  • tag shophouse The Sholi

Đọc nhiều

Bài viết liên quan