Phân tích

Môi trường sống tại dự án Salto Residence ra sao?

Trong bài viết này, Houze sẽ đưa ra góc nhìn chân thật về môi trường sống bên trong và khu vực xung quanh dự án Salto Residence, cũng như đánh giá về tình hình giao thông của khu vực.

moi-truong-song-du-an-salto-residence
avatar

Thu Hồ

20/06/2022

Tiện ích nội khu dự án Salto Residence

Nhắc đến môi trường sống tại dự án Salto Residence là phải nhắc đến hệ thống tiện ích nội khu đa dạng ngay tại dự án và các tiện ích chung trong Khu đô thị Phố Đông Village.

Các tiện ích nội khu dự án Salto Residence được bố trí tại tầng trệt, tầng 4, tầng 8 của dự án. Cụ thể:

  • Tầng trệt: thác nước nhân tạo (đổ từ tầng 4 xuống), sảnh đón khách sang trọng, khu vui chơi trẻ em, shophouse nội khu, hồ phun nước,...
  • Tầng 4: Hồ bơi vô cực, sân chơi nước, hồ cảnh quan, ghế nghỉ chân,...
  • Tầng 8: Golfzon, công viên mê cung, ghế nghỉ chân, vườn BBQ, quầy bar,...

moi-truong-song-tai-du-an-salto-residence-01
Phối cảnh tiện ích nội khu dự án Salto Residence.
moi-truong-song-tai-du-an-salto-residence-02
Phối cảnh tiện ích nội khu dự án Salto Residence.
moi-truong-song-tai-du-an-salto-residence-03
Phối cảnh tiện ích nội khu dự án Salto Residence.

Ngoài ra, khi muốn tập luyện thể thao, cư dân không phải mất thời gian di chuyển xa khi đã có phòng tập gym ngay bên trong nội khu dự án Salto Residence

Bên cạnh đó, cư dân sống tại dự án Salto Residence còn được thừa hưởng hàng loạt tiện ích nội khu hiện hữu tại Khu đô thị Phố Đông Village. Trong đó, các tiện ích hấp dẫn phải kể đến như: 

  • Trường mầm non
  • Trường tiểu học
  • Viện điều dưỡng quốc tế
  • Nhiều công viên nội khu
  • Bến du thuyền (dự kiến)
  • Sân tennis
  • Hồ bơi
  • Hồ cảnh quan rộng lớn
  • Khu thương mại phức hợp
  • Quảng trường
  • CLB Phố Đông

Như vậy, sau khi hệ thống tiện ích nội khu Khu đô thị Phố Đông hoàn chỉnh, cư dân tại dự án Salto Residence sẽ được tận hưởng một cuộc sống vô cùng thuận tiện.

Những cư dân nhí tại dự án Salto Residence có thể đi học tại trường học ngay bên trong nội khu dự án, không phải dậy quá sớm, phụ huynh tiết kiệm được nhiều thời gian đưa đón hàng ngày.

Những cụ ông, cụ bà tại dự án Salto Residence không phải lo lắng về vấn đề sức khỏe khi có viện điều dưỡng ngay bên trong nội khu Khu đô thị Phố Đông Village. Gia đình tứ đại đồng đường có thể sống gần bên nhau hàng ngày.

Môi trường sống xung quanh dự án Salto Residence

Xung quanh vị trí dự án Salto Residence là khu dân cư hiện hữu với nhiều tiện ích - dịch vụ sẵn có. Cư dân sống tại căn hộ Salto Residence không cần phải di chuyển xa để mua sắm, học tập, giải trí hàng ngày.

Liền kề khu căn hộ Salto Residence là cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại đang sống trong các căn nhà phố, biệt thự thuộc Khu đô thị Phố Đông Village. Ngay bên cạnh là Khu đô thị Cát Lái 152ha với đông đảo dân cư trẻ tuổi, năng động.

Trong bán kính 1km xung quanh vị trí dự án Salto Residence đã có đầy đủ tiện ích như: trường học các cấp, nhà thuốc, cơ sở y tế, cửa hàng tiện lợi, quán ăn, quán cafe, khu vui chơi - giải trí,...

Các tiện ích nổi bật nằm gần dự án Salto Residence.

Giao thông tại dự án Salto Residence

Sẽ thật thiếu sót khi nhắc đến môi trường sống tại căn hộ Salto Residence mà không nhắc về việc di chuyển hàng ngày, vì đây là vấn đề trực tiếp ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của cư dân tại dự án.

Vị trí dự án Salto Residence còn nằm gần nhiều tuyến đường huyết mạch của khu vực. Nhờ đó, cư dân sống tại căn hộ Salto Residence có thể di chuyển thuận tiện đến nhiều khu vực khác nhau của thành phố:

  • 5 phút di chuyển đến Quận 9, Khu Công nghệ cao TP.HCM thông qua đường Vành Đai 2.
  • 7 phút di chuyển đến trung tâm Quận 7, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng thông qua đường Võ Chí Công (Vành đai 2) và cầu Phú Mỹ
  • 7 phút di chuyển đến Xa lộ Hà Nội và cầu Sài Gòn để kết nối qua Bình Thạnh, về Bến xe Miền Đông cũ, Quận Tân Bình, Quận Gò Vấp.
  • 15 phút di chuyển đến trung tâm Quận 1 thông qua đại lộ Mai Chí Thọ và hầm Thủ Thiêm

Dự án Salto Residence cách đường dẫn lên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây chỉ 2km, cư dân có thể nhanh chóng kết nối đến cao tốc để di chuyển về Long Thành (Đồng Nai) hoặc đi qua phà Cát Lái để đến Nhơn Trạch (Đồng Nai.)

Trong tương lai gần, khi cầu Cát Lái hoàn thành, thời gian di chuyển từ vị trí dự án Salto Residence đến Đồng Nai sẽ được rút ngắn xuống chỉ còn 2 - 7 phút. 

Về vấn đề kẹt xe trên đường Nguyễn Thị Định:

moi-truong-song-tai-du-an-salto-residence-04
Vị trí dự án Salto Residence nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Thị Định.

Nhược điểm lớn nhất, và cũng có thể nói là nhược điểm duy nhất của môi trường sống tại dự án Salto Residence là vấn đề kẹt xe trên đường Nguyễn Thị Định.

Tuyến đường này “gánh” lưu lượng giao thông lớn, từ xe cộ người dân di chuyển hàng ngày, container ra vào cảng Cát Lái đến các phương tiện di chuyển đến phà Cát Lái để qua lại giữa TP.HCM và Đồng Nai,... dẫn đến tình trạng di chuyển chậm, ùn tắc, kẹt xe vào giờ cao điểm.

Tuy nhiên, nhược điểm này cũng chính là điểm mấu chốt khiến nhiều người quyết định đầu tư đón đầu hạ tầng khu vực này. Và nhược điểm này cũng sẽ tác động lên các đợt tăng giá trong thời gian tới của dự án Salto Residence. 

Chính vì vấn đề kẹt xe vẫn chưa được giải quyết triệt để nên giá bán nhà đất Cát Lái vẫn còn thấp hơn nhiều so với tiềm năng nội tại và khu vực xung quanh.

Một khi các dự án hạ tầng, giao thông giúp xóa giảm vấn đề kẹt xe “rục rịch” khởi công hay hoàn thành thì dự án Salto Residence lại đón đợt tăng giá mới.

>> Các công trình giao thông có ý nghĩa với dự án Salto Residence

Bạn vừa xem qua bài viết "​Môi trường sống tại dự án Salto Residence ra sao?", nếu cần biết thêm thông tin về dự án Salto Residence xin hãy gọi đến số Hotline 0819 004 114 để được hỗ trợ đầy đủ nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các bài viết dưới đây:

Thu Hồ

  • tag salto residence
  • tag tiện ích căn hộ salto residence
  • tag cát lái
  • tag căn hộ quận 2

Đọc nhiều

Bài viết liên quan