Kiến thức

9 trang web đăng tin Bán nhà miễn phí, hiệu quả

Đăng tin bán nhà lên mạng là cách nhanh nhất để tiếp cận khách hàng, sau đây là những website đăng tin bán nhà miễn phí, nhiều người xem.

dang-tin-ban-nha
avatar

Ngọc Thy

11/01/2024

1. Trang web đăng tin bán nhà miễn phí, hiệu quả: Batdongsan.com

Batdongsan.com.vn là một trong những trang web đăng tin bán nhà miễn phí, uy tín được thành lập sớm nhất tại Việt Nam và dẫn đầu về công nghệ số trong lĩnh vực thương mại điện tử của ngành Bất động sản. 

Sau khi đăng ký thông tin, website cho phép người dùng đăng tin cho thuê nhà miễn phí ở dạng tin thường. Khách hàng có thể mua những gói nâng cao để đăng tin VIP, tin đặc biệt để đưa tin rao của mình lên đầu trang hay làm nổi bật tin nhằm thu hút thêm người xem.

trang-web-dang-tin-ban-nha-mien-phi-hieu-qua-1
Batdongsan.com là website đăng tin bán nhà đất quen thuộc nhiều năm nay.

2. Trang web đăng tin bán nhà miễn phí, hiệu quả: Homedy.com

Homedy.com là một trong những website đăng tin bán nhà miễn phí, uy tín và đa dạng dành cho chủ nhà và những nhà đầu tư Bất động sản. Đây cũng là trang web cung cấp thông tin, giải pháp về Bất động sản cho nhiều mục đích khác của khách hàng như cho thuê lại, chuyển nhượng…

Homedy.com có giao diện đẹp, cập nhật thông tin bất động sản với phạm vi toàn quốc, sở hữu khả năng tương tác khách hàng cao và trải nghiệm tốt.

trang-web-dang-tin-ban-nha-mien-phi-hieu-qua-2
Homedy.com là một trong những website đăng tin bán nhà miễn phí, đã hoạt động lâu năm.

3. Trang web đăng tin bán nhà miễn phí, hiệu quả: Muaban.net

Muaban.net là trang rao vặt tổng hợp hoạt động với quy mô lớn, đặc biệt là một trang web đăng tin bán nhà miễn phí được thành lập từ năm 2002, khi thương mại điện tử mới bắt đầu du nhập và hình thành tại Việt Nam.

Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, Muaban.net trở thành một kênh phổ biến cho nhu cầu bán nhà đất tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra, chuyên mục tin tức bất động sản cũng là một thế mạnh của Muaban.net.

trang-web-dang-tin-ban-nha-mien-phi-hieu-qua-3
Muaban.net là trang đăng tin rao vặt miễn phí với hàng triệu tin rao vặt bất động sản, việc làm, ô tô, xe máy, đồ điện tử,...

4. Trang web đăng tin bán nhà miễn phí, hiệu quả: alonhadat.com.vn

Alonhadat.com.vn là trang web trực tuyến chuyên về lĩnh vực Bất động sản với phù hợp với nhiều đối tượng như nhà đầu tư, khách mua nhà và cả bạn đọc. Đây cũng là trang web đăng tin bán nhà miễn phí, hiệu quả và dễ tiếp cận với khách hàng.

Website đăng tin bán nhà Alonhadat.com.vn được phân loại danh mục hợp lý, nội dung chi tiết, mọi tin đăng đều được đánh giá qua hệ thống một cách cụ thể, rõ ràng.

dang-tin-ban-nha-alo-nha-dat
Chủ nhà có thể đăng tin bán nhà miễn phí tên Alonhadat.

5. Trang web đăng tin bán nhà miễn phí, hiệu quả: Nhadat24h.net

Nhadat24h.net được xem là một trong những website đăng tin bán nhà miễn phí, thường xuyên cập nhật tin tức mới nhất về thông tin mua bán nhà đất, thị trường bất động sản và các hoạt động liên quan khác.

Trang web đăng tin bán nhà Nhadat24h.net cung cấp cho khách hàng những nội dung chất lượng bao gồm thông tin tham khảo, tư vấn và hướng dẫn mua nhà, bán nhà, cho thuê nhà đất,.. một cách chính xác, đa dạng và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng với giao diện website bắt mắt, cách đăng tin bán nhà đơn giản, dễ sử dụng.

trang-web-dang-tin-ban-nha-mien-phi-hieu-qua-5
Giao diện hiển thị danh sách tin đăng bán nhà trên Nhadat24h.net.

6. Trang web đăng tin bán nhà miễn phí, hiệu quả: Nhadatvui.vn

Nhadatvui.vn cũng là một trang đăng tin bán nhà miễn phí sở hữu giao diện cơ bản, đơn giản, dễ sử dụng và công cụ lọc thông tin tương đối đầy đủ, phù hợp với từng mục đích tìm kiếm khác nhau của khách hàng.

Website đăng tin bán nhà Nhadatvui.vn cung cấp đủ các thông tin bán nhà, cập nhật mới nhất, nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng bạn đọc.

trang-web-dang-tin-ban-nha-mien-phi-hieu-qua-6
Giao diện hiển thị danh sách tin đăng bán nhà trên Nhadatvui.vn

7. Trang web đăng tin bán nhà miễn phí, hiệu quả: Nhatot.com

Nhatot.com là một trang chuyên về lĩnh vực Bất động sản thuộc Chợ Tốt. Trang web Nhatot.com tập trung tối ưu các tính năng sẵn có và cải tiến giao diện website bắt mắt, đồng thời đầu tư mạnh vào khâu kiểm duyệt nội dung.

Trang web đăng tin bán nhà Nhatot.com hiện là một trong những trang web đăng tin bán nhà miễn phí, hiệu quả, phục vụ nhiều đối tượng khách hàng và mục đích riêng của họ như mua bán nhà đất, cho thuê căn hộ, văn phòng, mặt bằng kinh doanh,...

>> Xem thêm: 7 mẫu đăng tin Bán nhà đất hay, thu hút nhiều người bấm vào xem

trang-web-dang-tin-ban-nha-mien-phi-hieu-qua-8
Đăng tin bán nhà trên Nhatot.com được nhiều chủ nhà sử dụng.

8. Trang web đăng tin bán nhà miễn phí, hiệu quả: Mogi.vn

Đây là cổng thông tin bất động sản trực tuyến, cung cấp và truyền tải đa dạng thông tin nhà đất toàn quốc. Bên cạnh đó, website còn tư vấn, đưa ra lời khuyên hữu ích cho việc trang trí nhà cửa, bố trí hợp phong thủy.

Mogi.vn cho phép chính chủ đăng tin bán nhà với những thao tác đăng ký đơn giản, giao diện thân thiện với người dùng.

dang-tin-ban-nha
Các tin đăng bán nhà, cho thuê nhà trên Mogi.vn

9. Trang web đăng tin bán nhà miễn phí, hiệu quả: Facebook, Zalo và các trang mạng xã hội khác

Facebook, Zalo và các trang mạng xã hội là một kênh đăng tin bán nhà miễn phí, phổ biến, đặc biệt với những tin bán nhà chính chủ, tự bán nhà không qua môi giới. Ngoài ra, Facebook và Zalo cũng được môi giới nhà đất sử dụng để đăng tin khi họ đã có nguồn khách hàng ổn định thông qua những kênh này.

Đăng tin bán nhà trên Facebook, Zalo sẽ gần gũi, quen thuộc với người sử dụng, tuy nhiên, độ tiếp cận nhiều khách hàng có nhu cầu mua nhà sẽ hạn chế hơn so với những website chuyên biệt về Bất động sản.

Bạn vừa xem qua bài viết "9 trang web đăng tin bán nhà miễn phí, hiệu quả". Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các bài viết dưới đây:​

Ngọc Thy (TH)

  • tag đăng tin bán nhà
  • tag bán nhà

Đọc nhiều

Bài viết liên quan