Tin tứcThị trườngKiến thức

Thời buổi siết tín dụng BĐS: Dự án nào được ngân hàng cho vay, dự án đó uy tín!

Đầu vào càng khó, đầu ra càng chất lượng! Giữa thời buổi siết tín dụng vào bất động sản, dự án nào “qua ải” được ngân hàng chứng tỏ dự án đó có nội lực và giàu tiềm năng.

salto-residence-scc
avatar

Minh Võ

21/07/2022

Đầu vào càng khó, đầu ra càng chất lượng

Theo chính sách siết tín dụng vào bất động sản, các ngân hàng đang kiểm soát chặt chẽ các dự án trước khi cho vay, chỉ bảo lãnh và hỗ trợ vay vốn ở những dự án tạo ra nhu cầu thực.

Bởi nếu không phải là giá trị thật, khi có sự biến động, giá bất động sản sẽ giảm xuống và ngân hàng sẽ chịu nhiều rủi ro. Cụ thể:

  • Dự án hiệu quả, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng sẽ an toàn cho hệ thống ngân hàng vì có thể thu hồi được gốc và lãi.

  • Dự án thất bại thì khách vay khó khăn không trả được nợ, trở thành nợ xấu và ngân hàng cũng gặp rắc rối trong việc phát mại tài sản đảm bảo.

Hiện tại, chỉ những dự án bất động sản có tính khả thi, thanh khoản tốt mới được ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ vay vốn.

salto-residence-scc-01
Các dự án được bảo lãnh và hỗ trợ vay vốn trong giai đoạn này là những dự án minh bạch và giàu tiềm năng.

Vậy dự án như thế nào mới đáp ứng tiêu chí đánh giá cho vay của ngân hàng?

  • Có đầy đủ giấy tờ pháp lý

  • Chủ đầu tư có kinh nghiệm và năng lực tài chính mạnh

  • Dự án có vị trí tốt

  • Quy hoạch hạ tầng thu hút cư dân có nhu cầu thực

Với kinh nghiệm thẩm định pháp lý của ngân hàng, các dự án được bảo lãnh và hỗ trợ vay vốn trong giai đoạn này là những dự án minh bạch và giàu tiềm năng.

Vì thế, dự án nào “qua ải” ngân hàng được thì khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về uy tín và khả năng tài chính của chủ đầu tư, cũng như tiến độ và pháp lý.

Salto Residence: Dự án được Vietcombank bảo lãnh và hỗ trợ vay vốn

Salto Residence là dự án căn hộ cao cấp sắp được mở bán trong tháng 7/2022. Đặc biệt, dự án Salto Residence được ngân hàng Vietcombank bảo lãnh và hỗ trợ vay vốn.

Được biết, Vietcombank là ngân hàng uy tín hàng đầu Việt Nam và là công ty lớn nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam tính theo vốn hóa.

Vietcombank luôn khắt khe trong việc lựa chọn hợp tác với các dự án bất động sản. Chỉ những chủ đầu tư uy tín, dự án có pháp lý minh bạch, giàu tiềm năng mới có thể đồng hành cùng tên tuổi ngân hàng hàng đầu này.

Có thể thấy, với sự hợp tác lần này của Vietcombank, dự án Salto Residence một lần nữa khẳng định uy tín, chất lượng của mình. Khách hàng quan tâm căn hộ Salto Residence lại thêm phần an tâm, tin tưởng dự án.

salto-residence-scc-02
Một góc nội khu dự án Salto Residence.

Bên cạnh ngân hàng Vietcombank, cùng đồng hành phát triển dự án Salto Residence còn có các tên tuổi nổi bật trên thị trường bất động sản:

  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC)

  • Đơn vị tổng thầu xây dựng: Central

  • Đơn vị thiết kế: KYTA

  • Đơn vị quản lý vận hành: CBRE

Hiện tại căn hộ Salto Residence đang nhận đặt chỗ ưu tiên (có hoàn lại) để chọn căn đẹp, khách hàng quan tâm xin hãy liên hệ Hotline 0819 004 114 để được các Chuyên viên Houze Agent hỗ trợ đầy đủ nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các bài viết dưới đây:

Minh Võ

  • tag Salto Residence
  • tag tín dụng bất động sản

Đọc nhiều

Bài viết liên quan