Thị trườngPhân tích

Các đơn vị tham gia phát triển dự án Salto Residence là ai?

Dự án Salto Residence được phát triển bởi các tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản như chủ đầu tư SCC, tổng thầu Central, quản lý vận hành CBRE,...

salto-residence
avatar

Thu Hồ

10/06/2022

Chủ đầu tư dự án Salto Residence: SCC

Chủ đầu tư dự án căn hộ Salto Residence là Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC), được thành lập từ năm 1999.

Sau 23 năm phát triển, SCC luôn cung ứng ra thị trường những dự án có chất lượng vượt trội, pháp lý minh bạch, từ bất động sản đô thị, bất động sản nghỉ dưỡng cho đến bất động sản công nghiệp.

chu-dau-tu-du-an-salto-residence-01
Chủ đầu tư SCC luôn cung ứng ra thị trường những dự án có chất lượng vượt trội, pháp lý minh bạch.

Trong đó, các dự án nổi bật của chủ đầu tư SCC phải kể đến như:

  • Khu đô thị Phố Đông Village tại TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Khu Biệt thự Sol Villas tại TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Khu du lịch Sài Gòn Hàm Nghi tại Lagi, Bình Thuận
  • Khách sạn Fleur De Lys tại Quy Nhơn
  • The Song – Danang Beach Villas tại Đà Nẵng
  • Casallé Hills tại Phan Thiết
  • Robin Hills tại TP. Đà Lạt

Về lĩnh vực bất động sản công nghiệp, SCC hiện là công ty cho thuê nhà xưởng chuyên nghiệp thuộc hàng đầu Việt Nam. 

Thị trường kinh doanh, cho thuê nhà xưởng của chủ đầu tư dự án Salto Residence trải rộng nhiều nơi: KCN Tân Phú Trung (Củ Chi, TP.HCM), KCN Tân Đức và KCN Tân Đô (Long An), KCN Tân Tạo, KCN Hưng Phú 1 (Cần Thơ)…

chu-dau-tu-du-an-salto-residence-02
Một góc Khu đô thị Phố Đông Village do SCC làm chủ đầu tư.

SCC hiện đang có kế hoạch phát triển thêm nhiều dự án nhà xưởng cho thuê khác tại các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa- Vũng Tàu, Tây Ninh, Hậu Giang…

Về mảng bất động sản đô thị và nghỉ dưỡng, bên cạnh dự án Salto Residence sắp ra mắt, SCC còn đang hợp tác đầu tư dự án tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và phát triển dự án mới tại tỉnh Bình Định.

Đơn vị thi công thiết kế dự án Salto Residence: Central

chu-dau-tu-du-an-salto-residence-3
Central là Tổng thầu Thiết kế và Xây dựng dự án Salto Residence.

Central (tên đầy đủ: Công ty Cổ phần Xây dựng Central) là tổng thầu chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và khu vực, đã và đang tham gia xây dựng hàng loạt dự án tầm cỡ tại Việt Nam như Empire City, UOA Tower, CMC Tower, VinPearl Nam Hội An, Grand World Phú Quốc, Thủy Cung Vinpearl Phú Quốc, Astral City, Alma Resort,…

Đơn vị thi công thiết kế dự án Salto Residence còn là Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á APEA 2021. Đây cũng là tên tuổi bảo chứng cho chất lượng dự án, từ công trình khu dân cư, nghỉ dưỡng - khách sạn, cao ốc văn phòng, công nghiệp cho đến sức khỏe - giáo dục.

Đơn vị quản lý vận hành: CBRE

chu-dau-tu-du-an-salto-residence-04
CBRE là đơn vị tư vấn và quản lý vận hành dự án Salto Residence.

CBRE là đơn vị quản lý vận hành tại khu căn hộ Salto Residence. Đây là thương hiệu quản lý và vận hành bất động sản theo tiêu chuẩn quốc tế.

Tại Việt Nam, CBRE là thương hiệu duy nhất đạt tiêu chuẩn Project Management Professional (PMP) chứng nhận cho quy trình và chất lượng dịch vụ chuẩn quốc tế.

Hiện tại, CBRE Vietnam đang quản lý 1.300.000 m2 diện tích bất động sản tại Việt Nam bao gồm các dự án thương mại, bán lẻ, nhà liền thổ cho đến chung cư.

Ngân hàng hỗ trợ tài chính tại dự án Salto Residence: Vietcombank

Vietcombank là ngân hàng uy tín hàng đầu Việt Nam và là công ty lớn nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam tính theo vốn hóa.

Bên cạnh đó, Vietcombank là đại diện duy nhất của Việt Nam nằm trong top 1.000 doanh nghiệp niêm yết lớn nhất thế giới, theo bảng xếp hạng Global 2000 năm 2022 của Forbes.

chu-dau-tu-du-an-salto-residence-05
Vietcombank là ngân hàng tài trợ cho dự án Salto Residence.

Vietcombank luôn khắt khe trong việc lựa chọn hợp tác với các dự án bất động sản. Chỉ những chủ đầu tư uy tín, dự án có pháp lý minh bạch mới có thể đồng hành cùng tên tuổi ngân hàng hàng đầu này.

Có thể thấy, với sự hợp tác lần này của Vietcombank, dự án Salto Residence một lần nữa khẳng định uy tín, chất lượng của mình. Khách hàng quan tâm căn hộ Salto Residence lại thêm phần an tâm, tin tưởng dự án.

Đơn vị tư vấn thiết kế dự án Salto Residence: KYTA

KYTA là công ty tư vấn kiến trúc có trụ sở tại Singapore, có văn phòng tại TP.HCM và Hà Nội. Đây là đơn vị đã tham gia lĩnh vực quy hoạch thiết kế tại Việt Nam trong khoảng 20 năm. KYTA đã tham gia thực hiện nhiều dự án chất lượng như Garden Plaza, Garden Court, Scenic Valley, Phú Mỹ Hưng Midtown.

chu-dau-tu-du-an-salto-residence-07
Thiết kế đầy ấn tượng của dự án Salto Residence.

Các sản phẩm của KYTA luôn cung cấp những giải pháp thiết kế ưu việt, dung hòa giữa những công nghệ tiến bộ với đặc thù của địa phương. Trong đó, nhà sáng lập của KYTA - ông Tan Gek Meng là người rất quen thuộc và thông thạo văn hóa địa phương Việt Nam.

Bạn vừa xem qua bài viết "Các đơn vị tham gia phát triển dự án Salto Residence là ai?", nếu cần biết thêm thông tin về dự án Salto Residence xin hãy gọi đến số Hotline 0819 004 114 để được hỗ trợ đầy đủ nhất.

Bài viết liên quan:

Thu Hồ

  • tag salto residence
  • tag cát lái
  • tag căn hộ quận 2
  • tag căn hộ cát lái
  • tag dự án salto residence

Đọc nhiều

Bài viết liên quan