Phân tích

Khám phá những căn hộ có thiết kế linh hoạt tại dự án The Privia

The Privia hướng đến những căn hộ có diện tích vừa phải, không quá lớn, chỉ cần đủ ấm cúng để tạo ra không gian yêu thương và bình yên mỗi khi về nhà.

can-ho-the-privia
avatar

Thu Võ

02/11/2023

The Privia là dự án căn hộ mới nhất của chủ đầu tư Khang Điền, hợp tác cùng các thương hiệu hàng đầu trong ngành xây dựng, thiết kế và quản lý bất động sản, như AWP Architect (Singapore), One Landscape (Hong Kong) và CBRE (Mỹ),...

Vị trí dự án The Privia tọa lạc tại phường An Lạc, quận Bình Tân, TP HCM, với thiết kế hiện đại, trẻ trung và đa dạng loại hình sẽ phù hợp với đông đảo khách hàng.

can-ho-the-privia-1
Các loại căn hộ tại dự án The Privia Khang Điền.

Mẫu căn hộ dự án The Privia hướng đến lần này là những căn hộ có diện tích vừa phải, không quá lớn, chỉ cần đủ ấm cúng để tạo nên không gian yêu thương và bình yên khi gia chủ về nhà.

Mẫu căn hộ 2 phòng ngủ + 1 tại The Privia

Có 2 phòng ngủ và 1 không gian linh hoạt (2PN +1), đây là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình nhỏ. Các căn hộ 2PN +1 được thiết kế thông minh để tạo sự kết nối giữa các phòng chức năng, vừa tạo không gian chia sẻ tại khu vực chung, lại đảm bảo tính riêng tư với 2 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh.

Tại khu vực "+1", bạn có thể tùy chỉnh theo nhu cầu và sở thích cá nhân, từ nơi làm việc cho bố mẹ, góc đọc sách, đến góc vui chơi cho con cái. Đặc biệt, các căn góc còn có lô gia phụ kết nối với khu vực bếp, tạo sự tiện lợi đặc biệt.

can-ho-the-privia-3
Với mức giá dự kiến chỉ từ 48 triệu/m2 (chưa bao gồm VAT), The Privia đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ thị trường chỉ sau vài ngày công bố.

Mẫu căn hộ 1 phòng ngủ + 1 tại The Privia

Còn với căn hộ 1PN +1, bạn sẽ tận hưởng tiện nghi đa chức năng trong không gian nhỏ gọn. Căn hộ 1PN +1 của The Privia tối ưu hóa không gian với một phòng ngủ chính, phòng khách, bếp và phòng vệ sinh. Khu vực "+1" có thể được tùy chỉnh theo sở thích cá nhân, từ nơi làm việc, nơi thư giãn, đến không gian cho thú cưng hoặc góc tập yoga,...

Mẫu căn hộ 3 phòng ngủ tại The Privia

Dự án The Privia cũng cung cấp các căn hộ 3 phòng ngủ (3PN) được bố trí khoa học và đảm bảo nhu cầu sống cho các gia đình đông thành viên.

Tất cả các căn đều là căn góc, với 3 mặt thông thoáng và tầm nhìn rộng mở. 100% căn hộ 3PN có 2 lô gia để tối ưu hóa thông gió và ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu.

can-ho-the-privia-4
Mỗi căn hộ tại The Privia được thiết kế với gam màu ấn tượng và đường nét sắc sảo, tạo nên không gian riêng tư và thoải mái.

Tất cả các phòng ngủ đều đảm bảo diện tích tiêu chuẩn và kết nối với thiên nhiên qua cửa sổ, cho phép bạn tùy chỉnh theo phong cách cá nhân.

Đặc biệt, các căn hộ đều có lô gia để tận hưởng không khí trong lành và ánh sáng tự nhiên, cũng như có thể tạo ra khu vườn mini tại gia.

can-ho-the-privia-6
Dự án The Privia được áp dụng tiêu chuẩn công trình xanh EDGE, giúp tiết kiệm năng lượng và giảm chi phí.

The Privia không chỉ là nơi bạn sống, mà còn là nơi bạn tận hưởng tiện ích đa dạng với hồ bơi vô cực dài 50m, phòng gym, phòng yoga, khu thể thao ngoài trời và nhiều tiện ích khác.

Đây là nơi bạn có thể rèn luyện sức khỏe và tận hưởng thời gian gia đình, chia sẻ với hàng xóm thân thiết thông qua các hoạt động như dạo chơi vào buổi chiều hoặc tổ chức tiệc tối BBQ tại sân vườn.

can-ho-the-privia-0
Căn hộ mẫu The Privia đã mở cửa đón khách từ ngày 28-10 và đã nhận được sự quan tâm nhiệt tình của đông đảo khách hàng.

Bạn vừa xem qua bài viết "Những căn hộ có thiết kế linh hoạt tại dự án The Privia". Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các bài viết dưới đây:

Thu Võ
  • tag The Privia
  • tag Bình Tân

Đọc nhiều

Bài viết liên quan