Thị trườngPhân tíchĐầu tư

So sánh giá bán căn hộ Salto Residence với các dự án lân cận

Là căn hộ cao cấp nằm tại vị trí giàu tiềm năng phát triển của Quận 2 nhưng giá bán căn hộ Salto Residence đang ở mức cạnh tranh nhất thị trường, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

gia-ban-can-ho-salto-residence
avatar

Thế Minh

27/06/2022

Giá bán căn hộ Salto Residence cạnh tranh nhất thị trường

Thời gian qua, do ảnh hưởng hưởng từ chuỗi cung ứng khiến giá vật liệu xây dựng tăng cao, gây áp lực tài chính lên nhiều chủ đầu tư và người mua nhà.

Bên cạnh đó, vấn đề siết chặt pháp lý cũng khiến nguồn cung căn hộ mới giảm mạnh. Cụ thể, trong quý I/2022, chỉ có 5 dự án nhà ở thương mại được Sở Xây dựng TP.HCM cấp phép, giảm gần 85% so với quý liền trước và giảm 66% so với cùng kỳ năm 2021.

Do đó, giá căn hộ ở cả thị trường sơ cấp và thứ cấp TP.HCM đồng loạt tăng cao. Đặc biệt, tại phân khúc cao cấp, giá bán các căn hộ càng tăng mạnh do xu hướng dòng tiền đổ vào phân khúc này để trú ẩn lạm phát.

gia-ban-can-ho-salto-residence-01
Giá bán căn hộ Salto Residence chỉ từ 59 triệu/m2.

Trước tình hình đó, giá bán căn hộ Salto Residence thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Là căn hộ cao cấp tại Quận 2, căn hộ Salto Residence có giá bán dự kiến chỉ từ 59 triệu/m2. Đây hiện là mức giá tốt nhất so với các dự án căn hộ lân cận, cùng phân khúc.

Giá bán các dự án căn hộ cao cấp trong bán kính 3km xung quanh vị trí dự án Salto Residence như sau:

  • One Verandah: Từ 72 triệu/m2 (giai đoạn cũ)
  • Waterina Suites: Từ 76 triệu/m2
  • Feliz en Vista: Từ 77 triệu/m2
  • Vista Verde: Từ 66 triệu/m2
  • Define: Từ 120 triệu/m2
  • Victoria Village: Từ 65 triệu/m2

Trong đó, ngoài Victoria Village thì các dự án trên đều đã hoàn tất mở bán hoặc đã bàn giao. Riêng dự án One Verandah chuẩn bị mở bán các căn hộ giai đoạn mới với mức giá từ 78 triệu/m2.

Phương thức thanh toán dự án Salto Residence linh hoạt

Bên cạnh mức giá cạnh tranh, chủ đầu tư dự án Salto Residence còn đưa ra phương thức thanh toán “thảnh thơi”, giúp khách hàng có thể linh hoạt tài chính, phân chia dòng tiền vào các mục đầu tư cá nhân khác.

Khách hàng mua căn hộ Salto Residence có thể kéo giãn thời gian thanh toán lên đến 24 tháng, và đợt 1 chỉ cần thanh toán 15% giá trị căn hộ.

Nếu quyết định xuống tiền ngay giai đoạn mở bán dự án Salto Residence, nhà đầu tư chỉ cần đóng số tiền tương ứng 25% trong suốt 2 năm.

Về trung hạn, lợi thế dễ dàng thấy được về chính sách thanh toán và giá bán căn hộ Salto Residence là nhà đầu tư không cần phải bỏ ra số vốn quá lớn nhưng cơ hội thì lại nhiều trong suốt 2 năm dài.

Về dài hạn, vị trí đắc địa của dự án Salto Residence là không thể phủ nhận, cộng hưởng với sự phát triển của TP. Thủ Đức và các khu đô thị tầm cỡ xung quanh như Khu đô thị Thủ Thiêm, Khu đô thị Cát Lái, Khu đô thị Nam Rạch Chiếc,...

Bạn vừa xem qua bài viết "​So sánh giá bán căn hộ Salto Residence với các dự án lân cận", nếu cần biết thêm thông tin về dự án Salto Residence xin hãy gọi đến số Hotline 0819 004 114 để được hỗ trợ đầy đủ nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các bài viết dưới đây:

Thế Minh

  • tag giá bán căn hộ salto residence
  • tag salto residence
  • tag căn hộ quận 2
  • tag cát lái

Đọc nhiều

Bài viết liên quan