Kiến thức

Cầu Ánh Sao Quận 7 và những địa điểm vui chơi xung quanh

Cầu Ánh Sao quận 7 là một trong những địa điểm vui chơi nổi tiếng và thu hút nhiều du khách đến tham quan và chụp ảnh.

cau-anh-sao-quan-7
avatar

Thanh Mai

27/02/2023

Vị trí Cầu Ánh Sao Quận 7

Địa chỉ Cầu Ánh Sao: 111 Tôn Dật Tiên, KĐT Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phú Quận 7, TP.HCM

Cầu Ánh Sao có chiều dài khoảng 170 mét, nằm trên kênh Thầy Tiêu, kết nối Khu Kênh Đào và Khu Hồ Bán Nguyệt của Khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

vi-tri-cau-anh-sao-quan-7
Vị trí Cầu Ánh Sao Quận 7.

Thiết kế Cầu Ánh Sao Quận 7

Ban ngày, Cầu Ánh Sao có kiến trúc hiện đại và sang trọng. Ban đêm, Cầu Ánh Sao được trang trí bởi hàng ngàn bóng đèn LED màu sắc, tạo nên một khung cảnh lung linh và lãng mạn.

Gọi là Cầu Ánh Sao vì dưới những bước chân của bạn là những ánh đèn chiếu ngược lên, như những ánh sao khi bạn đi dạo trên cây cầu này.

cau-anh-sao-quan-7-05
Thác nước nhân tạo bên hông Cầu Ánh Sao, kết hợp với thiết kế hiệu ứng đèn chiếu sáng nhiều màu trên lòng cầu tạo một không gian cảnh quan ấn tượng, nhìn từ trên cao giống như vườn sao lung linh trên mặt nước.
cau-anh-sao-quan-7-06
Trên mặt sàn và dưới đáy gầm cầu được thắp sáng bằng đèn LED màu. Đặc biệt, hệ thống chiếu sáng này được sử dụng bằng pin thu năng lượng mặt trời được lắp ở hông cầu.

Đường đi đến Cầu Ánh Sao Quận 7

Bạn muốn biết làm sao để đến được Cầu Ánh Sao Quận 7? Đừng lo lắng, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn các phương tiện giao thông và lộ trình để bạn có thể dễ dàng tìm đường đến Cầu Ánh Sao.

  • Nếu bạn đi xe máy hoặc ô tô: Từ trung tâm thành phố, bạn đi qua Quận 1, Quận 4, qua cầu Kênh Tẻ, chạy thẳng đường Nguyễn Hữu Thọ đến nút giao với đường Nguyễn Văn Linh thì rẽ trái. Chạy tiếp 1.7km là đến Cầu Ánh Sao Quận 7.
  • Nếu bạn đi xe buýt: Bạn có thể chọn một trong các tuyến xe buýt sau: 34, 102, 139 hoặc 68. Bạn xuống xe buýt tại trạm đối diện Bệnh viện Việt Pháp hay Tòa nhà Paragon rồi đi bộ khoảng 5 phút để đến Cầu Ánh Sao Quận 7.
  • Nếu bạn đi taxi hoặc Grab: Bạn có thể gọi taxi hoặc Grab từ bất kỳ vị trí nào trong TP.HCM và yêu cầu lái xe chở bạn đến Cầu Ánh Sao Quận 7. Giá taxi hoặc Grab sẽ phụ thuộc vào khoảng cách và thời điểm đặt xe.
cau-anh-sao-quan-7-08
Vẻ đẹp của Cầu Ánh Sao Quận 7 lúc trời sáng.

Một số địa điểm vui chơi gần Cầu Ánh Sao Quận 7

Bạn muốn tìm hiểu về các khu vui chơi gần Cầu Ánh Sao Quận 7? Houze xin giới thiệu cho bạn một số khu vui chơi nổi tiếng và hấp dẫn như sau:

Công viên Hồ Bán Nguyệt

Công viên Hồ Bán Nguyệt là một khu công viên rộng lớn và thoáng mát tại quận 7. Công viên này nằm trong khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng và sát cầu Ánh Sao Quận 7.

Bạn có thể thư giãn giải trí tại công viên này với những hồ sen, cây xanh và đường dạo bộ. Công viên này cũng là nơi tổ chức những sự kiện đặc biệt hàng năm như lễ hội hoa anh đào hay lễ hội ánh sáng.

cau-anh-sao-quan-7-02
Công viên Hồ Bán Nguyệt nhìn từ trên cao.

SC Vivo City cách Cầu Ánh Sao 1,5km

Địa chỉ: 1058 Nguyễn Văn Linh, khu phố 1, phường Tân Phong, Quận 7

SC Vivo City Quận 7 là một trung tâm thương mại lớn và hiện đại tại TP.HCM. Nó có nhiều tiện ích cho gia đình như cửa hàng mua sắm, rạp chiếu phim, nhà hàng ăn uống và phòng tập thể dục.

Crescent Mall nằm kế bên Cầu Ánh Sao Quận 7

Địa chỉ: 101 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng Phường Tân Phú, Quận 7

Đây là một trung tâm thương mại lớn và hiện đại, có nhiều khu mua sắm, ẩm thực, vui chơi, giải trí khác nhau. Bạn có thể xem phim tại rạp CGV, chơi game tại Timezone, leo núi tại Rock Climbing Gym,...

cau-anh-sao-quan-7-03
Trung tâm thương mại Crescent Mall.

Hello Park, cách Cầu Ánh Sao 2km

Địa chỉ: 592/12 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Phú, Quận 7 (dưới chân cầu Phú Mỹ)

Là một khu vui chơi ngoài trời rộng lớn và thoáng mát dành cho cả người lớn và trẻ em1. Bạn có thể trải nghiệm nhiều trò chơi hấp dẫn như đua xe, leo núi, bắn súng hay cưỡi ngựa tại đây.

Giá vé vào cửa của Hello Park dao động từ 125.000 - 275.000VNĐ/người.

Tajmasago Resort cách Cầu Ánh Sao 200m

Địa chỉ: 6 Phan Văn Chương, KĐT Phú Mỹ Hưng, Quận 7

Tajmasago Resort là một khu nghỉ dưỡng 5 sao mang phong cách lâu đài trắng tại Quận 7. Khu nghỉ dưỡng này có vị trí đắc địa ngay tại trung tâm quận 7 và nằm trong Nội khu của khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Bạn có thể thưởng thức những tiện nghi sang trọng và xa hoa như hồ bơi vô cực, spa, nhà hàng và quán bar.

cau-anh-sao-quan-7-01
Bạn có thể thưởng thức những tiện nghi sang trọng và xa hoa như hồ bơi vô cực, spa, nhà hàng và quán bar tại Tajmasago Resort.

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn biết được cách đi đến Cầu Ánh Sao Quận 7 một cách dễ dàng và thuận tiện. Chúc bạn có những giây phút vui vẻ và thoải mái khi ghé thăm Cầu Ánh Sao!

Bạn vừa xem qua bài viết "Cầu Ánh Sao Quận 7 và những địa điểm vui chơi xung quanh". Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các bài viết dưới đây:​

Thanh Mai (TH)

  • tag cầu ánh sao
  • tag cầu ánh sao quận 7
  • tag địa điểm vui chơi quận 7

Đọc nhiều

Bài viết liên quan