Phân tích

Căn hộ chung cư view ngắm pháo hoa tại TP.HCM

Không cần đi đâu xa, bạn có thể ngắm pháo hoa tại những căn hộ chung cư dưới đây!

can-ho-chung-cu-view-ngam-phao-hoa
avatar

Ngọc Thy

19/12/2023

Căn hộ chung cư view ngắm pháo hoa #1: Ngắm pháo hoa toàn cảnh từ trên cao tại Landmark 81

  • Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Giá bán: từ 150 triệu/m2
  • Giá cho thuê: từ 30 triệu/tháng
can-ho-chung-cu-view-ngam-phao-hoa-1

Top 1 danh sách căn hộ chung cư view ngắm pháo hoa chắc chắn phải là Landmark 81 bởi đây là tòa nhà cao nhất Việt Nam và cũng là một trong những tòa nhà cao nhất trên thế giới. Bên cạnh đó, Landmark 81 còn là biểu tượng của sự sang trọng, hiện đại với kiến trúc độc đáo được lấy cảm hứng từ “lũy tre làng” Việt Nam truyền thống, là ẩn dụ cho sự phát triển & thịnh vượng của đất nước trong tương lai.

Tuy giá bán và cho thuê tại Landmark 81 đắt đỏ nhưng hoàn toàn xứng đáng vì bạn có thể ngắm nhìn cả thành phố, đặt biệt là ngắm pháo hoa toàn cảnh trong những ngày lễ đặc biệt như Quốc Khánh 2/9, Lễ 30/4, Tết Tây và Tết Nguyên Đán. 

Ngoài ra, Landmark 81 còn sở hữu nhiều dịch vụ cao cấp cùng những hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn như Landmark 81 Skyview, Sân trượt băng Vincom Ice Rink, CGV, hồ bơi vô cực, công viên Landmark và hàng loạt các nhà hàng, quán cafe sang chảnh, view đẹp nhất Sài Gòn.

Căn hộ chung cư view ngắm pháo hoa #2: Ngắm pháo hoa trọn vẹn từ Vinhomes Golden River

  • Địa chỉ: 02 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
  • Giá bán: từ 120 triệu/m2
  • Giá cho thuê: từ 17 triệu/tháng
can-ho-chung-cu-view-ngam-phao-hoa-2

Căn hộ chung cư view ngắm pháo hoa không thể không kể đến đó là Vinhomes Golden River (hay còn gọi là Vinhomes Ba Son) vì dự án nằm ven sông Sài Gòn, có tầm nhìn thẳng ra Quận 1 và hầm Thủ Thiêm, vô cùng thông thoáng, được xem là "toạ độ vàng" tại trung tâm thành phố.

Là một trong những dự án tiên phong áp dụng mô hình “A city within city - thành phố trong thành phố” nổi tiếng thế giới, Vinhomes Golden River là tổ hợp các tiện ích đẳng cấp như: khu tập Golf, Vinschool, Bến du thuyền, Bệnh viện Vinmec, Vincom,...

Ngoài ra, Vinhomes Golden River cũng không thiếu những tiện ích thiết yếu cho cuộc sống và là lựa chọn an cư thích hợp trong phân khúc cao cấp, đặc biệt là căn hộ chung cư view ngắm pháo hoa đẹp trên địa bàn TP.HCM.

Căn hộ chung cư view ngắm pháo hoa #3: Ngắm pháo hoa cận cảnh từ Vinhomes Central Park

  • Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Giá bán: từ 67 triệu/m2
  • Giá cho thuê: từ 18 triệu/tháng
can-ho-chung-cu-view-ngam-phao-hoa-9

Landmark 81 là toà tháp thuộc Vinhomes Central Park - khu đô thị sầm uất và quy mô hoành tráng bậc nhất Sài Gòn. Không riêng Landmark 81, mỗi toà tháp trong Vinhomes Central Park đều sở hữu căn hộ chung cư view ngắm pháo hoa bởi lợi thế đắt giá về vị trí và không gian.

Vinhomes Central Park nổi tiếng là điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn với công viên cây xanh 14ha, trung tâm mua sắm thời thượng Vincom Center Landmark 81 và đài quan sát cao nhất Việt Nam. Bên cạnh đó, nơi đây cũng quy tụ nhiều thương hiệu ẩm thực, thời trang hàng đầu trong nước và quốc tế.

Ngoài ra, căn hộ chung cư view ngắm pháo hoa này cũng không thiếu những tiện ích đồng bộ như Vinmec, Vinschool, Vinpearl Water Park, Bến du thuyền và những dịch vụ thiết yếu khác.

Căn hộ chung cư view ngắm pháo hoa #4: Ngắm pháo hoa ngay trước mắt tại Empire City

  • Địa chỉ: Khu chức năng số 2, Mai Chí Thọ, Phường Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Giá bán: từ 120 triệu/m2
  • Giá cho thuê: từ 30 triệu/tháng
can-ho-chung-cu-view-ngam-phao-hoa-10

Với vị trí đắc địa tại Khu đô thị Thủ Thiêm, Empire City cũng nằm trong danh sách căn hộ chung cư view ngắm pháo hoa được săn đón tại TP.HCM. Empire City sở hữu tầm nhìn thoáng đãng, hướng thẳng ra hầm Thủ Thiêm và Quận 1, dễ dàng quan sát toàn cảnh pháo hoa ngày Tết.

Bên cạnh đó, tất cả các căn hộ chung cư tại Empire City cũng đều có view sông Sài Gòn mát mẻ. Trong tương lai, toà tháp Empire City 88 tầng sẽ được triển khai, tạo nên một dấu ấn thêm nổi bật cho dự án.

Tiện ích tại Empire City không chỉ là shophouse quy tụ các thương hiệu sang trọng mà còn được chú trọng để mang lại sự thư giãn như hồ bơi khoáng nóng, phòng Gym, Spa, Yoga, sân vườn, khu thể thao ngoài trời,...

Căn hộ chung cư view ngắm pháo hoa #5: Ngắm pháo hoa toàn cảnh từ The Metropole Thủ Thiêm

  • Địa chỉ: 33 Trần Bạch Đằng, Phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Giá bán: từ 150 triệu/m2
  • Giá cho thuê: từ 31 triệu/tháng
can-ho-chung-cu-view-ngam-phao-hoa-8

The Metropole Thủ Thiêm có vị trí ngay tại cầu Thủ Thiêm 2, đối diện Quận 1, hiển nhiên là căn hộ chung cư view ngắm pháo hoa đắt giá tại TP.HCM. The Metropole Thủ Thiêm cũng được xem là “Châu Âu thu nhỏ” giữa lòng thành phố vì nằm cạnh sông Sài Gòn với tầm nhìn đẹp và thoáng mát.

The Metropole Thủ Thiêm cũng hội tụ đầy đủ các tiện ích cơ bản đến đẳng cấp như trung tâm thương mại, hồ bơi, khu thể thao, công viên, quảng trường,... để tạo nên một không gian sống hoàn hảo và gần gũi với thiên nhiên. 

Ngoài ra, The Metropole Thủ Thiêm còn sở hữu vị trí kết nối toàn diện đến các tiện ích ngoại khu lân cận, là một căn hộ chung cư view ngắm pháo hoa đáng mơ ước tại trung tâm thành phố.

Căn hộ chung cư view ngắm pháo hoa #6: Ngắm pháo hoa cận cảnh từ De La Sol

  • Địa chỉ: 01 Tôn Thất Thuyết, Phường 15, Quận 4, TP.HCM
  • Giá bán: từ 79 triệu/m2
  • Giá cho thuê: từ 11 triệu/tháng
can-ho-chung-cu-view-ngam-phao-hoa

Với tầm nhìn trực diện hướng ra hầm Thủ Thiêm, De La Sol được xem là căn hộ chung cư view ngắm pháo hoa tầm gần hoàn hảo, có thể thấy được bao quát khung cánh pháo hoa tầm thấp và cao trong ngày Tết.

Là căn hộ cao cấp tại Quận 4, De La Sol là một môi trường sống xanh và bền vững với thiết kế tính tế cùng tiện nghi đẳng cấp như hồ bơi Jazz, rạp phim ngoài trời, phòng gym hiện đại và hơn hết sở hữu tầm view thoáng mát, rộng rãi.

De La Sol không chỉ là căn hộ chung cư view ngắm pháo hoa mà còn có tầm nhìn đối diện sự nhộn nhịp, sầm uất của Quận 1 và Khu đô thị Thủ Thiêm, là trải nghiệm đáng sống cho cư dân.

Căn hộ chung cư view ngắm pháo hoa #7: Ngắm pháo hoa toàn cảnh tuyệt đẹp từ Grand Marina Saigon

  • Địa chỉ: 02 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
  • Giá bán: từ 385 triệu/m2
  • Giá cho thuê: từ 200 triệu/tháng
can-ho-chung-cu-view-ngam-phao-hoa-6

Grand Marina Saigon là dự án bất động sản phân khúc cao cấp bậc nhất Quận 1 ở thời điểm hiện tại và là căn hộ chung cư view ngắm pháo hoa toàn cảnh đẹp nhất bởi vị trí từng toà tháp đều trực diện với cầu Thủ Thiêm 2 và hầm Thủ Thiêm. Đây cũng là dự án mang thương hiệu Marriott quy mô lớn nhất thế giới đầu tiên tại Việt Nam nên giá bán và cho thuê vô cùng đắt đỏ.

Grand Marina Saigon còn sở hữu không gian thoáng đãng nằm bên sông Sài Gòn, hội tụ nhiều tiện ích dịch vụ sang trọng, thượng lưu và là thiên đường mua sắm với các thương hiệu xa xỉ, danh tiếng.

Căn hộ chung cư view ngắm pháo hoa #8: Ngắm pháo hoa tầm cao tại Zenity

  • Địa chỉ: 608 Võ Văn Kiệt, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM
  • Giá bán: từ 108 triệu/m2
  • Giá cho thuê: từ 25 triệu/tháng
can-ho-chung-cu-view-ngam-phao-hoa-4

Dù không sở hữu vị trí trực diện với hầm Thủ Thiêm nhưng Zenity vẫn là căn hộ chung cư view ngắm pháo hoa ở tầm cao bởi toạ lạc tại mặt tiền Võ Văn Kiệt Quận 1. 

Zenity nằm trong trung tâm kết nối và thừa hưởng nhiều tiện ích xung quanh như Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Bến Bạch Đằng, Chợ Bến Thành, Vincom Đồng Khởi, Bảo tàng Mỹ thuật, Phố Bùi Viện,...và cũng không thiếu những dịch vụ tiện ích nội khu cao cấp.

Không chỉ là căn hộ chung cư view ngắm pháo hoa tầm cao đẹp tại Quận 1 mà còn nhận được giải thưởng danh giá "Dự án căn hộ hạng sang xuất sắc" năm 2021.

Căn hộ chung cư view ngắm pháo hoa #9: Ngắm pháo hoa trực diện từ Saigon Royal 

  • Địa chỉ: 35 Bến Vân Đồn, Phường 12, Quận 4, TP.HCM
  • Giá bán: từ 92 triệu/m2
  • Giá cho thuê: từ 29 triệu/tháng
can-ho-chung-cu-view-ngam-phao-hoa-7

Saigon Royal toạ lạc tại khu đất vàng, đẹp ngay mặt tiền Bến Vân Đồn, cách Quận 1 qua sông Sài Gòn, có tầm nhìn thẳng về Bến Nhà Rồng và hầm Thủ Thiêm. Vì thế, Saigon Royal được xem là căn hộ chung cư view ngắm pháo hoa trực diện, toàn cảnh đẹp nhất khu vực Quận 4, TP.HCM.

Điểm nhấn của Saigon Royal chính là khu nhà hàng thiết kế tiêu chuẩn 5 sao theo phong cách Địa Trung Hải ngay tại sảnh tầng trệt, vườn treo Babylon bố trí tại tầng thượng - là nơi cư dân ngắm cảnh toàn Sài Gòn và đặc biệt là ngắm pháo hoa vào những dịp Lễ, Tết.

Ngoài ra Saigon Royal còn có hồ bơi tràn bờ, phòng tập gym đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng chuỗi tiện ích nội khu và ngoại khu phong phú. 

Căn hộ chung cư view ngắm pháo hoa #10: Ngắm pháo hoa trọn vẹn từ The River Thủ Thiêm

  • Địa chỉ: 23 Trần Bạch Đằng,Phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Giá bán: từ 143 triệu/m2
  • Giá cho thuê: từ 42 triệu/tháng
can-ho-chung-cu-view-ngam-phao-hoa-5

The River Thủ Thiêm nằm ngay sát chân cầu Thủ Thiêm 1, sở hữu tầm nhìn ra bờ sông rất rộng và trực diện Landmark 81, là căn hộ chung cư view ngắm pháo hoa đắt giá tại TP.HCM. Bên cạnh đó, view sông hiện tại của The River Thủ Thiêm là lâu dài, không bị các công trình khác che chắn mất trong tương lai.

The River Thủ Thiêm cũng có các tiện ích thiết yếu như khu BBQ sân thượng, phòng gym và Yoga, phòng karaoke, rạp chiếu phim, đường chạy bộ ven sông, các khu vui chơi giải trí,...và thừa hưởng không gian ven sông thoáng mát cùng nhiều tiện ích ngoại khu đa dạng tại Khu đô thị Thủ Thiêm.

Bạn vừa xem qua bài viết "Căn hộ chung cư view ngắm pháo hoa tại TP.HCM". Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các bài viết dưới đây:

Ngọc Thy

  • tag căn hộ chung cư
  • tag ngắm pháo hoa

Đọc nhiều

Bài viết liên quan