Phân tích

Astral City - Khai mở lối sống đỉnh cao tại Thuận An

Cư dân Astral City đi đầu trong lối sống thời thượng tại trung tâm đô thị, dịch vụ của Bình Dương.

astral-city-dinh-cao-thuan-an-08
avatar

Thu Hồ

31/08/2023

Đại lộ Bình Dương - phố tài chính mới của tỉnh

Bình Dương là địa phương có nhiều thành phố nhất miền Nam, gồm: TP. Thủ Dầu Một, TP. Thuận An, TP. Dĩ An và TP. Tân Uyên.

Trong đó, Thuận An là thành phố có dân số đông nhất tỉnh (hơn 600.000 người), gấp rưỡi dân số của Thủ Dầu Một hay Dĩ An.

astral-city-dinh-cao-thuan-an-12

Thuận An cũng là địa phương sở hữu cơ sở hạ tầng và dịch vụ tốt nhất của Bình Dương cũng như khu vực đô thị vệ tinh TP.HCM với:

  • 2 trung tâm thương mại

  • 3 bệnh viện quốc tế

  • Hệ thống siêu thị

  • Sân golf 27 lỗ

  • Các khu công nghiệp quốc tế đầu tiên toàn Việt Nam.

Theo quy hoạch của Bình Dương, Thuận An sẽ là sẽ trở thành trung tâm đô thị, dịch vụ của cả tỉnh.

Riêng Đại lộ Bình Dương (đoạn từ trung tâm Lái Thiêu tới đường Nguyễn Văn Tiết) sẽ là đại lộ tài chính - thương mại - dịch vụ lớn nhất Bình Dương.

Đây sẽ là tuyến phố thịnh vượng, dẫn đầu xu hướng và là nơi mà người dân Bình Dương cũng như các khu vực xung quanh thường xuyên lui tới.

astral-city-dinh-cao-thuan-an-13

Hai bên Đại lộ Bình Dương sẽ sớm xuất hiện thêm các trung tâm thương mại, ngân hàng, tòa nhà văn phòng hay khu căn hộ thời thượng.

Trong đó, khu căn hộ Astral City với 8 tòa nhà cao đến 40 tầng sẽ là “tầm cao” mới của Thuận An. Nơi đây sẽ hình thành nên một cộng đồng hiện đại, hội tụ giới chuyên gia và các gia đình trí thức, những nhân tố sẽ đồng hành cùng Thuận An tiến lên đô thị loại I trước năm 2040.

Astral City - tận hưởng tầm nhìn đỉnh cao

Thuận An đang trên đà phát triển nhanh chóng, từng con đường, góc phố ngày một khang trang hơn. Nhiều công trình tầm cỡ cũng sắp sửa xuất hiện.

Để chứng kiến quá trình phát triển không ngừng của thành phố Thuận An, có người sẽ theo dõi tin tức qua báo đài, có người khi nhàn rỗi sẽ lái xe đi thăm thú đó đây.

Nhưng còn một cách khác nữa để bắt trọn bức tranh phát triển của thành phố chính là chọn sống tại cao ốc 40 tầng Astral City ngay tại trung tâm Thuận An.

astral-city-dinh-cao-thuan-an-07

Từ tầng cao của Astral City, bạn có thể quan sát 270 độ toàn cảnh thành phố, theo dõi những dấu vết của sự thay đổi và phát triển hàng ngày của Thuận An

Từ sự khai thiên của những công trình mới đến sự thay đổi trong cảnh quan đô thị, một khung cảnh phồn thịnh sẽ diễn ra hàng ngày ngay trước mắt. Tất cả sẽ tạo nên một thước phim timelapse hùng vĩ, lưu trữ vững bền trong ký ức từng người.

astral-city-dinh-cao-thuan-an-05

Sống tại đỉnh cao Astral City thực sự là một cách độc đáo để tham gia vào câu chuyện hưng thịnh của thành phố Thuận An và tận hưởng trọn vẹn cuộc sống hiện đại.

Tận hưởng cuộc sống phồn thịnh nhưng riêng tư

Sẽ có người lo lắng rằng sống tại những tòa nhà cao tầng thường rất đông đúc và thường phải chờ thang máy rất lâu.

Nhưng sống tại căn hộ cao cấp Astral City bạn không phải lo lắng về vấn đề này.

Mỗi block căn hộ Astral City đều được trang bị 6 - 9 thang máy tốc độ cao nên không phải ngại về tình trạng đông đúc, ngay cả trong giờ cao điểm.

Toàn bộ cộng đồng được tách biệt khỏi khách vãng lai và phương tiện bên ngoài, thang máy trung tâm thương mại và thang máy cư dân không dùng chung.

astral-city-dinh-cao-thuan-an-15

Ngoài ra, mỗi block căn hộ, mỗi khu vực bên trong dự án Astral City đều có sảnh riêng biệt: sảnh riêng cho từng tháp căn hộ, sảnh văn phòng, sảnh trung tâm thương mại.

Đường di chuyển cho từng mục đích như cư dân, khách vãng lai, giới văn phòng được bố trí khoa học, không chỉ thể hiện vị thế của cư dân mà còn phản ánh chất lượng cuộc sống của cộng đồng.

astral-city-dinh-cao-thuan-an-09

Được biết, các căn hộ chính trong dự án Astral City có diện tích khoảnh 43 - 90m2, với các layout đa dạng, người mua nhà có thể tùy chọn theo nhu cầu.

Lấy căn hộ 87m2 làm ví dụ, đây là căn hộ 2 phòng ngủ và 2 WC. Phòng khách rộng rãi được nối liền với ban công, mở rộng tầm nhìn ra khung cảnh thành phố Thuận An và sông Sài Gòn.

Phòng ngủ chính có phòng tắm riêng và cửa sổ kịch trần, giúp bạn tận hưởng sự riêng tư và tầm nhìn ngoạn mục ra không gian bên ngoài.

astral-city-dinh-cao-thuan-an-03
astral-city-dinh-cao-thuan-an-16

Căn hộ dành cho giới tinh hoa

Nhìn vào thị trường căn hộ tại Bình Dương, số lượng dự án chạm được tiêu chuẩn sống của cộng đồng chuyên gia nước ngoài và lao động kỹ thuật cao có thể nói chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Ở đâu cũng vậy, công việc và cuộc sống của giới tri thức, giới tinh hoa là không thể tách rời khỏi khu vực lõi của những thành phố. Nhóm người này là xương sống của phát triển nhưng hiện tại việc tìm được nơi ở phù hợp lại vô cùng khó khăn.

Theo thống kê của Báo Bình Dương, một tờ báo chính thống của tỉnh, có đến 30,000 chuyên gia nước ngoài đang sống và làm việc tại Bình Dương và 50% trong số đó tập trung ở TP. Thuận An.

Do đó, ngay lúc này, Astral City đã tung ra các sản phẩm căn hộ tinh tế đi kèm hàng loạt tiện ích cao cấp, vị trí ngay bên cạnh KCN VSIP có thể nói là đúng nơi, đúng thời.

astral-city-dinh-cao-thuan-an-06

Bạn vừa xem qua bài viết "Astral City - Khai mở lối sống đỉnh cao tại Thuận An". Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các bài viết dưới đây:

Thu Hồ

  • tag Astral City
  • tag Thuận An
  • tag căn hộ Bình Dương
  • tag dự án Astral City

Đọc nhiều

Bài viết liên quan