Thị trườngPhân tích

Khu dân cư Phú Lợi và 5 thế mạnh khác biệt

Dọc đại lộ Nguyễn Văn Linh có không ít khu dân cư đang mở bán, nhưng vì sao KDC Phú Lợi lại được nhiều khách hàng quan tâm.

kdc-phu-loi
avatar

Nguyên Phương

17/02/2023

1. Giao thông thuận tiện, gần điểm quay đầu đường Nguyễn Văn Linh

Khu dân cư Phú Lợi nằm tiếp giáp nhiều tuyến đường huyết mạch của khu vực như đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phạm Thế Hiển, Trịnh Quang Nghị.

Do đó, cư dân sống tại Khu dân cư Phú Lợi vừa thuận tiện di chuyển vào khu vực trung tâm, vừa thuận tiện để về các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

kdc-phu-loi-01_Hly1VK
Vị trí Khu dân cư Phú Lợi Quận 8. 

Một thế mạnh về giao thông nữa của Khu dân cư Phú Lợi mà không thể không nhắc đến là khu dân cư này nằm sát bên đường dẫn để quay đầu xe trên đại lộ Nguyễn Văn Linh.

Cư dân Khu dân cư Phú Lợi có thể di chuyển nhanh chóng ra đường Trịnh Quang Nghị để kết nối vào đúng hướng mình muốn trên đại lộ Nguyễn Văn Linh.

Cần biết rằng, nhiều dự án dọc đại lộ Nguyễn Văn Linh bị “ép giá” chỉ vì nằm quá xa vị trí quay đầu xe của đại lộ Nguyễn Văn Linh, gây nhiều bất tiện trong việc di chuyển hàng ngày.

2. Tỷ lệ lấp đầy cao, dân cư đã vào ở lâu dài

Khu dân cư dù có quy hoạch đẹp đến đâu nhưng thiếu vắng dân cư ở thực thì cũng là một khu dân cư thiếu sinh khí.

Xuống thăm thực tế Khu dân cư Phú Lợi, bạn có thể thấy gần 70% dân cư đã dọn về ở, với nhiều hoạt động hàng ngày sôi động.

kdc-phu-loi-03
Khu dân cư Phú Lợi đã có dân cư dọn về ở đông, gần 70% nền đất toàn dự án.

Ngay bên trong nội khu của Khu dân cư Phú Lợi có sẵn trường cấp 1 An Phong và trường cấp 3 Nguyễn Văn Linh. Các trường học tại đây đã đi vào hoạt động gần 10 năm, gắn bó với người dân địa phương.

Ngoài ra, tại Khu dân cư Phú Lợi còn có sẵn các tiện ích thiết thực cho cuộc sống hàng ngày như phòng gym, tiệm internet, tiệm cắt tóc, quán cafe, quán ăn,...

Gần đó còn có trường cấp 2, chợ dân sinh, nhiều cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini,... đảm bảo đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của người dân.

kdc-phu-loi-01_Hly1V
Một số tiện ích, dịch vụ nổi bật nằm xung quanh Khu dân cư Phú Lợi Quận 8.

3. Pháp lý hoàn chỉnh, giấy tờ minh bạch

Dọc hai bên đại lộ Nguyễn Văn Linh, từ cầu ông Lớn về hướng miền Tây có không ít các dự án khu dân cư với đủ loại quy mô.

Tuy nhiên, hiện cũng có không ít các dự án “vướng” pháp lý, khách mua đóng đủ tiền nhưng không giao nền, sổ sách không minh bạch, thiếu hạ tầng cơ bản,...

Riêng dự án Khu dân cư Phú Lợi hiện có pháp lý hoàn chỉnh, sổ riêng từng nền. Hầu hết khách hàng mua đất nền tại Khu dân cư Phú Lợi đã xây nhà, hoàn công, ra sổ và vào ở ổn định lâu dài.

kdc-phu-loi-02
100% nền đất tại Khu dân cư Phú Lợi có pháp lý minh bạch, sổ riêng, nhiều khách mua đã xây nhà, hoàn công, vào ở ổn định.

4. Chủ đầu tư uy tín lâu năm trên thị trường

Tuy không phô trương, nhưng Hai Thành là chủ đầu tư lâu năm, uy tín tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Nhiều dự án thành công của chủ đầu tư Hai Thành đã để lại dấu ấn trong lòng người dân thành phố như KDC Tên Lửa - Hai Thành, KDC Bình Trị Đông B, KDC Hiệp Phước Harbour View,...

Hai Thành còn tham gia nhiều dự án bất động sản công nghiệp nổi bật của Hyundai Bình Dương, Cty Phân bón Hà Lan, Ossif, Đạm Phú Mỹ, Gỗ Trường Thành,...

kdc-phu-loi-06
Trường cấp 3 ngay bên trong nội khu KDC Phú Lợi, Quận 8.

5. Không gian sống hiện đại, đồng bộ

Từ trước, Quận 8 vốn là nơi người dân Nam kỳ lục tỉnh lên Sài Gòn lập nghiệp, nên khu vực này chưa có nhiều khu dân cư được quy hoạch bài bản ngay từ đầu.

Cũng do đó, Khu dân cư Phú Lợi được nhiều khách hàng quan tâm bởi thiết kế bài bản, đường xá thông thoáng, đồng bộ, tích hợp trường học, công viên trong khuôn viên khu dân cư.

Ngoài ra, Khu dân cư Phú Lợi còn nằm ven sông Cần Giuộc nên không khí luôn mát mẻ, có ích cho sức khỏe của cư dân.

kdc-phu-loi-05
Khu dân cư Phú Lợi có khoảng 100m mặt tiền sông Cần Giuộc, đón được gió mát quanh năm.
kdc-phu-loi-quan-8-02_70oDm
Giờ tan học tại Khu dân cư Phú Lợi, Quận 8.

Hiện Khu dân cư Phú Lợi đang mở bán số lượng giới hạn các nền đất đẹp, với mức giá ưu đãi chỉ từ 49 triệu/m2. Quý khách hàng quan tâm, cần biết thêm thông tin xin liên hệ số Hotline 0886 048 899 sẽ được các chuyên viên của Houze Agent tư vấn đầy đủ và nhiệt tình nhất.

Ngoài ra, quý khách cũng có thể tham khảo các bài viết dưới đây:

Nguyên Phương

  • tag khu dân cư phú lợi
  • tag kdc phú lợi
  • tag đất nền quận 8

Đọc nhiều

Bài viết liên quan