Tin tức

Review 6 quán cafe đẹp Bình Tân dành riêng cho các tín đồ mê chụp hình "sống ảo"

6 quán cafe Bình Tân "không đẹp, không lấy tiền"!

quan-cafe-dep-binh-tan
avatar

An Khuê

16/05/2023

Quán cafe đẹp Bình Tân #1: Swebi Coffee 

Địa chỉ: 250 Đường Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân

Giờ mở cửa: 8:30 – 22:00

Giá tham khảo: 25.000 – 50.000 VNĐ

cafe- binh-tan-51

Swebi Coffee là một trong những quán cafe đẹp ở Bình Tân mà bạn nên ghé đến. Quán có không gian rộng rãi, vị trí dễ tìm, còn có nhiều góc sống ảo “xịn sò”. 

cafe-binh-tan-53

Các loại nước uống tại Swebi Coffee rất đa dạng, vừa ngon vừa có giá bình dân nên được các bạn trẻ yêu thích. Ngoài ra, menu quán còn có các loại bánh ngọt, đồ ăn vặt như bánh tráng, khô gà,...

cafe-binh-tan-52

Một điểm cộng nữa tại Swebi Coffee là nhân viên rất nhiệt tình, vui vẻ, thường xuyên refill trà đá cho khách. Nếu bạn đến Swebi Coffee – quán cafe đẹp ở Khu Tên Lửa, nhất định phải thử các món Trà, đặc biệt là Trà Xí Muội – được xem là món signature của quán đó nha!

cafe-binh-tan-54

Quán cafe đẹp Bình Tân #2: Doris' Coffee &Tea 

Địa chỉ: 46 Đường số 1, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân

Giờ mở cửa: 7:00 – 21:00

Giá tham khảo: khoảng 40.000 VNĐ

cafe-binh-tan-1

Doris’ Coffee&Tea cũng là một quán cafe view đẹp ở Bình Tân với phần thiết kế không gian cực độc đáo. Bên trong quán được bao phủ bởi một tông màu gỗ ấm, kết hợp với đường nét mang phong cách Địa Trung Hải đặc trưng, tạo nên những góc chụp hình siêu xịn cho các bạn trẻ.

cafe-binh-tan-2

Một điều đặc biệt về quán cafe Bình Tân này là các đồ trang trí thủ công mỹ nghệ từ mây, tre đều do tự tay chủ quán làm, tăng thêm vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi cho không gian.

cafe-binh-tan-3

Menu của Doris’ Coffee&Tea đa dạng không chỉ với những thức uống quen thuộc, mà còn có các món ăn như mì trộn, tokpokki, các viên chiên, bánh tráng,.... Các bạn trẻ đến quán để học bài cũng không lo đói đâu nè!

cafe-binh-tan-4

Quán cafe đẹp Bình Tân #3: Giàng Cà phê 

Địa chỉ: 49 Đường 16, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân

Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00

Giá tham khảo: 35.000 – 45.000 VNĐ

cafe-binh-tan-21

Giàng là quán cafe Bình Tân nổi tiếng với các món trà trái cây nhiệt đới thanh mát. Không gian quán cũng thích hợp để các bạn chạy deadline, làm việc, học nhóm.

cafe-binh-tan-22

Hơn nữa, khi đến Giàng Cà Phê, không khó để bạn có thể chụp một bức hình “sống ảo” vì ở đây rất nhiều view được decor đẹp mắt với phong cách vintage, nhẹ nhàng.

cafe-binh-tan-24

Thức uống tại Giàng Cà Phê Bình Tân được pha ngon, vừa miệng. Ngoài những món quen thuộc, menu quán còn sở hữu món Cold Brew Mơ/Sấu mang hương vị đặc trưng của miền Bắc, chắc chắn sẽ là lựa chọn đáng để thử khi đến đây.

cafe-binh-tan-23

Quán cafe đẹp Bình Tân #4: King Koi Coffee 

Địa chỉ: 116 – 118 Đường số 7, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân

Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00

Giá tham khảo: 30.000 – 65.000 VNĐ

cafe-binh-tan-41

King Koi Coffee là quán cafe cá Koi Bình Tân quen thuộc với người dân Sài Gòn. Quán có không gian thoáng đãng, mát mẻ, các bàn cafe sẽ được bố trí giữa hồ cá Koi mang đến trải nghiệm cực kỳ thú vị. 

cafe-binh-tan-43

Khách đến đây không chỉ thỏa mãn đam mê ngắm cá Koi mà còn xem phim thư giãn với màn hình giải trí cực lớn. Thực đơn đa dạng có cả thức uống và món ăn được trang trí vô cùng đẹp mắt.

cafe-binh-tan-42

Thiết kế tại King Koi Coffee Bình Tân cũng mang phong cách xứ sở mặt trời mọc – Nhật Bản với nhiều góc “sống ảo”, nổi bật là các tán cây anh đào rực rỡ.

cafe-binh-tan-44

Quán cafe đẹp Bình Tân #5: Kafiti Coffee 

Địa chỉ: 100 Đường số 19E, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân

Giờ mở cửa: 6:30 – 22:30

Giá tham khảo: 22.000 – 48.000 VNĐ

cafe-binh-tan-31

Là quán cafe đẹp ở Bình Tân, Kafiti Coffee cũng được nhiều bạn trẻ biết đến bởi thức uống chất lượng và nhân viên nhiệt tình, vui vẻ.

cafe-binh-tan-32

Không gian tại Kafiti Coffee Bình Tân vô cùng rộng rãi, thích hợp cho những buổi gặp mặt của bạn bè, gia đình và cả những bạn trẻ đến để học tập, làm việc.

cafe-binh-tan-33

Tông màu chủ đạo của quán là đen – trắng theo phong cách tối giản, kết hợp với nội thất màu nâu trầm, mang đến không gian độc đáo đặc trưng. Ngoài ra, các loại thức uống ở đây được bán khá rẻ so với mặt bằng chung, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.  

cafe-binh-tan-34

Quán cafe đẹp Bình Tân #6: The Coffee House 

Địa chỉ: 11 Đường 22, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân

Giờ mở cửa: 7:00 – 21:30

Giá tham khảo: 29.000 – 65.000 VNĐ

cafe-binh-tan-61

Là thương hiệu thức uống nổi tiếng bậc nhất tại Sài Gòn, The Coffee House cũng là một quán cafe Bình Tân cực kỳ đông khách, nhất là vào buổi trưa.

cafe-binh-tan-62

Không gian tại The Coffee House Bình Tân có 2 tầng được bố trí thoáng đãng, rộng rãi, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên qua các cửa kính, thích hợp để làm việc, học tập. 

cafe-binh-tan-63

Menu quán cũng đa dạng các loại thức uống, bánh ngọt. Đặc biệt, The Coffee House Bình Tân còn sở hữu không gian ngoài trời, phù hợp cho những ai thích vừa nhâm nhi cà phê vừa ngắm đường phố, xe cộ.

cafe-binh-tan-64

Bạn vừa xem qua bài viết "​Review 6 quán cafe đẹp Bình Tân dành riêng cho các tín đồ mê chụp hình "sống ảo"", ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các bài viết dưới đây:

An Khuê

  • tag quán cafe Bình Tân
  • tag cafe đẹp Bình Tân
  • tag quận Bình Tân

Đọc nhiều

Bài viết liên quan