Thị trường

Người nước ngoài mua hơn 1.600 căn hộ tại Bình Dương

Trong đó phần lớn các dự án tập trung tại TP Thủ Dầu và TP Thuận An, tỉnh Bình Dương.

can-ho-ban-cho-nguoi-nuoc-ngoai-binh-duong
avatar

Thế Minh

24/07/2023

Nhiều người nước ngoài mua nhà tại Bình Dương

Theo danh sách của Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương mới công bố, tính đến tháng 5/2023, trên địa bàn tỉnh có 40 dự án nhà ở thương mại mà trong đó có số lượng nhà được phép bán cho tổ chức, cá nhân nước ngoài.

Các dự án được phép bán cho người nước ngoài chủ yếu tập trung tại TP Thủ Dầu Một với 15 dự án (1.580 căn), tập trung chủ yếu ở phường Hòa Phú, Chánh Nghĩa…; TP Thuận An với 14 dự án (2.048 căn), tập trung tại phường Bình Hòa, Lái Thiêu, Thuận Giao…; TP Dĩ An với 8 dự án (1.822 căn), tập trung tại phường Dĩ An, Chánh Nghĩa… Ngoài ra, Thị xã Bến Cát có 2 dự án (396 căn) và 1 dự án thuộc TP Tân Uyên (151 căn).

Với tổng số nguồn cung được bán cho người nước ngoài lên tới gần 6.000 căn như đã kể trên, số lượng được bán cho người nước ngoài chỉ đạt gần 30% tổng cung, với 1.623 căn đã bán hoặc tặng cho tổ chức, cá nhân nước ngoài. Trong đó, có 480 căn nhà đã được cấp giấy chứng nhận.

Danh sách dự án nhà ở Bình Dương được bán cho người nước ngoài

can-ho-ban-cho-nguoi-nuoc-ngoai-binh-duong-1
can-ho-ban-cho-nguoi-nuoc-ngoai-binh-duong-2
can-ho-ban-cho-nguoi-nuoc-ngoai-binh-duong-3
can-ho-ban-cho-nguoi-nuoc-ngoai-binh-duong-4
can-ho-ban-cho-nguoi-nuoc-ngoai-binh-duong-5
can-ho-ban-cho-nguoi-nuoc-ngoai-binh-duong-6

Được biết bên cạnh yếu tố giao thông, thị trường bất động sản phía Đông Bình Dương còn được hỗ trợ từ sự phát triển của các khu công nghiệp như VSIP, Sóng Thần, Nam Tân Uyên, Uyên Hưng, VSIP II,… vốn đang tập trung hàng chục ngàn chuyên gia, kỹ sư và công nhân sinh sống, làm việc.

Từ đó xuất hiện nhu cầu rất lớn về nhà ở, từ căn hộ, đất nền giá rẻ, nhà phố xây sẵn cho đến các khu biệt thự dành cho chuyên gia và doanh nhân. Do đó các dự án có thể bán cho người nước ngoài cũng tập trung tại các khu vực này.

Bạn vừa xem qua bài viết "Người nước ngoài mua hơn 1.600 căn hộ tại Bình Dương". Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các bài viết dưới đây:​

Thế Minh
  • tag căn hộ Bình Dương

Đọc nhiều

Bài viết liên quan