Tin tức

Địa điểm bắn pháo hoa Tết Dương lịch 2024 tại TP.HCM

TP.HCM bắn pháo hoa tại 3 địa điểm để đón Tết Dương lịch 2024.

ban-phao-hoa-tet-duong-lich-2024
avatar

Mẫn Nghi

27/12/2023

Địa điểm bắn pháo hoa Tết Dương lịch 2024 tại TP.HCM

TP.HCM sẽ tổ chức bắn pháo hoa tại 3 điểm để chào đón năm mới 2024 gồm:

  • Bắn pháo hoa tầm cao tại khu vực đầu đường hầm sông Sài Gòn, TP. Thủ Đức
  • Bắn pháo hoa tầm thấp tại Công viên Văn hóa Đầm Sen, Quận 11
  • Sự kiện Countdown pháo hoa kết hợp nhạc nước của Masterise Homes tại The Global City
ban-phao-hoa-tet-duong-lich-2024-tphcm-2
View pháo hoa tại Hầm Thủ Thiêm TP.HCM
ban-phao-hoa-tet-duong-lich-2024-tphcm-1
View pháo hoa tại Công viên Văn hoá Đầm Sen, Quận 11, TP.HCM

Pháo hoa tại nóc Hầm Thủ Thiêm và Đầm Sen có thời gian bắn 15 phút, từ 0 giờ đến 0 giờ 15 phút ngày 1-1-2024. Kinh phí từ nguồn xã hội hóa.

Ngoài ra, TP HCM còn tổ chức chương trình Countdown đón năm mới vào đêm 31-12-2023 tại Công viên Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1).

Bên cạnh đó, TP.HCM cũng tổ chức thực hiện trang trí ánh sáng nghệ thuật trên các tuyến đường trung tâm như Đồng Khởi, Nguyễn Huệ, Tôn Đức Thắng,...

Pháo hoa kết hợp nhạc nước tại The Global City

Địa điểm bắn pháo hoa thứ 3 tại TP.HCM là Khu đô thị The Global City (Đỗ Xuân Hợp, Phường An Phú, TP. Thủ Đức). Theo thông tin từ Masterise Homes, sự kiện Countdown 2024 sẽ diễn ra từ 17h ngày 31-12-2023 đến 0h30 ngày 1-1-2024.

Masterise Homes đặt mục tiêu chào đón hơn 50,000 người tham dự, gấp 10 lần sự kiện countdown đầu tiên diễn ra năm 2023. Sự kiện mở bán vé từ 300,000 đồng/người. Đặc biệt, sẽ có 2 khu vực mở cửa miễn phí cho người dân đến xem màn trình diễn pháo hoa quy mô đỉnh cao.

ban-phao-hoa-tet-duong-lich-2024-the-global-city
Thông tin về sự kiện Countdown đón Tết Dương lịch 2024 tại The Global City

​Điểm nhấn của sự kiện năm nay chính là màn bắn pháo hoa hứa hẹn vô cùng rực rỡ và mãn nhãn, với hơn 4.500 ống pháo sẽ được bắn trong thời lượng 15 phút.

Những đợt pháo hoa tạo thành sẽ có đủ loại hình dáng: ngôi sao, bông hoa, nhiều màu sắc rực rỡ lung linh trên bầu trời kết hợp với những hiệu ứng âm thanh ánh sáng đặc biệt mà những sản phẩm trước chưa từng có.

Khu nhạc nước sẽ bừng sáng với hệ thống đài phun nước cao hơn 60m, kết hợp công nghệ laser hiện đại, tạo nên khung cảnh đầy ấn tượng cho khách tham dự.

Lưu ý khi đi xem pháo hoa Tết Dương lịch 2024 tại TP.HCM

Trong suốt đêm diễn Countdown đến lúc bắn pháo hoa, lưu lượng xe di chuyển trong trung tâm thành phố và đặc biệt là gần những điểm bắn pháo hoa sẽ vô cùng đông đúc, đồng thời sẽ có nhiều tuyến đường cấm xe di chuyển. Vì thế khi đi xem pháo hoa Tết Dương lịch 2024, bạn nên chọn những tuyến đường vòng, ít kẹt xe và chú ý an toàn giao thông.

Bên cạnh đó, việc người dân tập trung đông, chen chúc nhau sẽ tạo điều kiện dễ dàng cho kẻ xấu cướp giật trang sức, điện thoại,....Vì thế khi đi xem pháo hoa Tết Dương lịch 2024, bạn cần cẩn thận đồ đạc cá nhân, không mang trang sức có giá trị ở những nơi tập trung đông người.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thuê những căn hộ chung cư view ngắm pháo hoa tại TP.HCM để thưởng thức một buổi tất niên ấm cúng, riêng tư cùng gia đình và những người thân yêu mà không phải lo chen chúc hay kẹt xe.

ban-phao-hoa-tet-duong-lich-2024-tphcm-3
View ngắm pháo hoa từ căn hộ Empire City Thủ Thiêm

Sở GTVT cũng khuyến cáo người dân không tụ tập trên cầu Khánh Hội, cầu Móng, cầu Calmette, cầu Ông Lãnh, cầu Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn, cầu Phú Mỹ và các cầu trên tuyến đường Mai Chí Thọ, nóc hầm vượt sông Sài Gòn xem pháo hoa để tránh gây ùn tắc giao thông và tạo điều kiện cho kẻ xấu thực hiện hành vi cướp giật.

Bạn vừa xem qua bài viết "Địa điểm bắn pháo hoa Tết Dương lịch 2024 tại TP.HCM". Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các bài viết dưới đây:

Mẫn Nghi

  • tag bắn pháo hoa
  • tag tết dương lịch 2024
  • tag TP.HCM

Đọc nhiều

Bài viết liên quan