Tin tức

Khai trương siêu thị Emart thứ ba tại TP. Hồ Chí Minh

Đại siêu thị Emart Phan Huy Ích chính thức khai trương ngày 7/12/2023 tại Trung tâm thương mại Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích.

khai-truong-emart-phan-huy-ich
avatar

Lạc Yên

07/12/2023

Emart Phan Huy Ích nằm tại đường Phan Huy Ích, phường 14, quận Gò Vấp. Với diện tích hơn 10.500m2, Emart Phan Huy Ích là một trong những siêu thị lớn nhất tại TP.HCM.

Đây là đại siêu thị Emart thứ ba tại TP. Hồ Chí Minh, đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của Emart kể từ sự kiện hợp tác giữa THISO Retail (Tổng công ty thuộc Tập đoàn thành viên THISO) và Emart Hàn Quốc.

Trước đó, siêu thị Emart Sala được xây dựng tại tầng B1 Thiso Mall thuộc khu đô thị Sala, số 10 Mai Chí Thọ, TP.Thủ Đức với diện tích hơn 6.000m2 đã được khai trương vào tháng 11/2022.

khai-truong-emart-phan-huy-ich-1_PATp3fp

Việc đưa vào hoạt động đại siêu thị Emart Phan Huy Ích nằm trong chiến lược mở rộng hoạt động bán lẻ ra toàn quốc của THISO Retail, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hiện đại và khác biệt.

Với diện tích hơn 10.500m2, Emart Phan Huy Ích tiếp tục phát huy những đặc trưng nổi bật và các thế mạnh sẵn có từ Emart Phan Văn Trị và Sala, như: Thiết kế và trưng bày quầy kệ theo hướng tiện dụng, bắt mắt với lượng hàng hoá dồi dào tại mọi thời điểm trong ngày; kiểm soát chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của các mặt hàng; ưu tiên phát triển hàng hoá Việt Nam kết hợp với các chương trình khuyến mãi diễn ra liên tục trong năm.

khai-truong-emart-phan-huy-ich-3
khai-truong-emart-phan-huy-ich-2
khai-truong-emart-phan-huy-ich-0-2
khai-truong-emart-phan-huy-ich-0-1
khai-truong-emart-phan-huy-ich-0-0
khai-truong-emart-phan-huy-ich-4

Trước thềm khai trương, Emart Phan Huy Ích đã triển khai nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa. Trong đó, có thể kể đến chương trình “Trao tặng 6.500 mũ bảo hiểm” dành cho các em học sinh ở các trường Tiểu học trên địa bàn quận Gò Vấp, Tân Bình vào tháng 9/2023. Emart Phan Huy Ích đã tạo sức hút với hơn 100.000 khách hàng đăng ký thẻ thành viên ngay từ trước khi siêu thị đi vào hoạt động.

Cùng mở cửa với Emart, Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích cũng chính thức đi vào hoạt động từ ngày 7/12/2023 với các thương hiệu danh tiếng tại tầng 1 như: Owndays, Phúc Long, Levi’s, Skechers và Watsons (tương ứng với các ngành hàng phụ kiện, ẩm thực, thời trang và mỹ phẩm), đảm bảo phục vụ nhu cầu mua sắm đa dạng cho khách hàng.

Bạn vừa xem qua bài viết "Khai trương siêu thị Emart thứ ba tại TP. Hồ Chí Minh". Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các bài viết dưới đây:

Lạc Yên (TH)
  • tag Emart
  • tag Thiso Mall

Đọc nhiều

Bài viết liên quan