Tin tức

Khai trương AEON Bình Dương New City - siêu thị tinh gọn đầu tiên tại phía Nam

Siêu thị tinh gọn tại tầng trệt Trung tâm Mua sắm SORA Gardens SC, TP mới Bình Dương.

aeon-binh-duong-new-city
avatar

Thế Minh

01/08/2023

Ngày 28/7, AEON Việt Nam khai trương siêu thị tinh gọn đầu tiên ở miền Nam - AEON Bình Dương New City tại tầng trệt Trung tâm Mua sắm SORA Gardens SC, TP mới Bình Dương.

Siêu thị có diện tích 5.000m2, mang những trải nghiệm mua sắm chuẩn AEON đến gần hơn với khách hàng địa phương.

AEON Bình Dương New City gồm 2 khu vực chính là Khu ẩm thực Delica và Siêu thị với đa dạng sản phẩm và dịch vụ chất lượng chuẩn AEON.

aeon-binh-duong-new-city-15
aeon-binh-duong-new-city-19

Khu ẩm thực tự chọn Delica

Khu ẩm thực tự chọn Delica có diện tích hơn 710m2 với sức chứa 90 chỗ ngồi, là địa điểm lý tưởng để các gia đình, nhóm bạn bè tụ họp, chủ động lựa chọn món ăn theo sở thích từ đa dạng nền văn hóa Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan cùng các quầy salad bar, các loại sushi,... khu vực Barista Beans chuyên phục vụ cà phê thơm ngon cùng nhiều loại trà, bánh ngọt khác nhau, hứa hẹn đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

aeon-binh-duong-new-city-04
aeon-binh-duong-new-city-08

Khu vực siêu thị

Đây là nơi đáp ứng lượng lớn nhu cầu mua sắm cho cư dân, gia đình trẻ tại khu vực Thành phố mới Bình Dương.

Siêu thị AEON Bình Dương New City mang đến các sản phẩm chất lượng, tiện lợi như các loại thực phẩm tươi sống, nhiều sản phẩm hữu cơ đáp ứng xu hướng sống khỏe.

Ngoài ra, khu vực này còn có các sản phẩm chế biến sẵn (Ready to eat), sơ chế sẵn (Ready to cook), sản phẩm đông lạnh,… sẽ giúp các gia đình tiết kiệm thời gian, thuận tiện khi sử dụng.

aeon-binh-duong-new-city-14
aeon-binh-duong-new-city-11
aeon-binh-duong-new-city-10
aeon-binh-duong-new-city-09
aeon-binh-duong-new-city-06
aeon-binh-duong-new-city-22
aeon-binh-duong-new-city-12

Khách hàng còn có thể mua sắm đa dạng các sản phẩm từ nhãn hàng riêng của AEON như TOPVALU, đồ gia dụng từ HÓME CÓORDY với chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản.

Nhằm mang đến sự thuận tiện, nhanh chóng cho khách hàng theo xu hướng chuyển đổi số, tại AEON Bình Dương New City tích hợp các tiện ích công nghệ qua các trang thiết bị như: tủ chứa đồ thông minh, máy chọn món tự động, quầy thanh toán bán tự động.

aeon-binh-duong-new-city-20

Glam Beautique AEON Bình Dương New City

Glam Beautique AEON Bình Dương New City là điểm đến chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đa trải nghiệm tại Thành phố Mới Bình Dương.

Với diện tích hơn 400m2, Glam Beautique tại AEON Bình Dương New City là cửa hàng thứ 8 thuộc chuỗi cửa hàng chuyên doanh chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp do AEON Việt Nam phát triển và vận hành. Hứa hẹn đây sẽ là "thiên đường" đáp ứng da dạng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho các chị em.

aeon-binh-duong-new-city-24

Tại Glam Beautique, khách hàng có thể tìm mua được đa dạng các sản phẩm về chăm sóc sức khỏe, trang điểm, sản phẩm công nghệ chăm sóc sắc đẹp như lược điện, máy massage... cùng các dịch vụ soi da, tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên am hiểu sản phẩm.

Đặc biệt, Glam Beautique AEON Bình Dương New City tập trung bố trí riêng khu vực các sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ từ nhiều thương hiệu uy tín. Ngoài ra, Glam Beautique AEON Bình Dương New City cũng là cửa hàng đầu tiên trong chuỗi cửa hàng chuyên doanh này chào đón thêm sự góp mặt của Quầy hoa tươi Dalat Hasfarm.

Bạn vừa xem qua bài viết "Khai trương AEON Bình Dương New City - siêu thị tinh gọn đầu tiên tại phía Nam". Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các bài viết dưới đây:​

Thế Minh (TH)

  • tag AEON Bình Dương New City
  • tag siêu thị Bình Dương

Đọc nhiều

Bài viết liên quan